ลูคัส ซิลวา ประกาศ เตรียมย้ายไปค้าแข้งในเซเรียอากับเจนัว

ลูคัส ซิลวา ประกาศ เตรียมย้ายไปค้าแข้งในเซเรียอากับเจนัว

อาจจะเหมาะกับสไตล์ตัวเองมากขึ้น ! ลูคัส ซิลวา มิดฟิลด์พรสวรรค์ชาวบราซิลที่เพิ่งจะยกเลิกสัญญากับสโมสรเรอัล มาดริด ได้เปิดโอกาสในการย้ายไปค้าแข้งลีกประเทศอิตาลีแล้ว ซึ่งเขาจะสามารถเซ็นสัญญากับทีมไหนก็ได้แบบไร้ค่าตัว

ซิลวาได้รับการปล่อยตัวจากมาดริด เพราะยกเลิกสัญญาของเขากับทีมดังของประเทศสเปนไปแล้วในสัปดาห์นี้ ซึ่งนี่จะเป็นการกลับมาเล่นยังลีกยุโรปอีกครั้งของอดีตมิดฟิลด์ดาวรุ่งรายนี้อีกด้วย เขาเคยหายหน้าไปพักรักษาตัวเพราะอาการป่วยเป็นโรคหัวใจมาก่อน และเมื่อหายกลับมา เขาก็ได้ยกเลิกการแขวนสตั๊ดและกลับมาลงเล่นบอลอาชีพอีกครั้ง

“ผมหวังว่าผมจะมีโอกาสมากขึ้นมากกว่าตอนอยู่กับมาดริด จริงๆตอนผมอยู่กับพวกเขานั้นผมอยากที่จะลงเล่นให้สม่ำเสมอนะครับ แต่มันก็เป็นไปไม่ได้ มันยังคงเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยม ผมเรียนรู้มากมายและเหลือเวลาเพียงหนึ่งปีในสัญญาของผมเท่านั้น พวกเราทั้งคู่ตัดสินใจแล้วว่ามันจะดีกว่าสำหรับทุกคนที่จะยุติข้อตกลงก่อนเวลา” ลูคัส ซิลวา ได้บอกกับ Tuttomercatoweb

“ผมได้รับการพิจารณาจากสื่อตั้งแต่ผมยังเด็กว่าเป็นกองกลางดาวรุ่งที่ดีที่สุดในวงการฟุตบอลบราซิลเมื่อหลายปีก่อน เมื่อผมมาถึงจุดนี้แล้ว ดังนั้นโดยธรรมชาติของผม ผมคาดหวังว่าการย้ายทีมครั้งนี้มันอาจจะแตกต่างกับสมัยที่ผมย้ายมาเล่นให้กับมาดริด แต่ผมเสียใจที่ไม่มีโอกาสในการพิสูจน์อะไรเลยกับมาดริด และผมก็ต้องการคิดถึงโอกาสต่อไป ผมต้องการเล่นในยุโรป นั่นคือเป้าหมายของผม โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าผมสามารถกลับเข้าไปเล่นในทีมชาติบราซิลได้ เซเรียอาจะเหมาะอย่างยิ่งกับลักษณะการเล่นของผม”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง