เสี่ยหมีบัญชา ! ส่งลูกชายบินเจรจา ลูกากู เปย์ค่าเหนื่อย 15 ล้านต่อปี หวังซิวกลับถิ่น

เสี่ยหมีบัญชา ! ส่งลูกชายบินเจรจา ลูกากู เปย์ค่าเหนื่อย 15 ล้านต่อปี หวังซิวกลับถิ่น

โรมัน อับราโมวิช เจ้าของทีมเชลซี ได้มีข่าวว่าเขายังคงไม่ละความพยายามในการจะดึงตัวของ โรเมลู ลูกากู กองหน้าทีมชาติเบลเยี่ยมของทีมอินเตอร์ มิลาน กลับคืนสู่สโมสรอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้ลูกากู ได้ปฏิเสธข้อเสนอสัญญาที่ซึ่งเป็นเงินค่าเหนื่อย 10 ล้านยูโรต่อปีจากเชลซีไปตั้งแต่เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แต่ TMW กล่าวว่าทางตัวของ อับราโมวิช ก็พร้อมที่จะลองอีกครั้งกับการจะดึงตัว “นิวดร็อกบา” กลับมาเล่นให้กับทีมในรอบ 8 ปี

แผนการของเชลซีในตอนนี้ก็คือ พวกเขาอยากจะทำการตกลงสัญญาส่วนตัวกับทาง ลูกากู ให้ได้ก่อนที่จะติดต่อไปหาทาง อินเตอร์ มิลาน โดยจะมีการจ่ายเงินค่าตัวให้กับอินเตอร์ตาม จากปัญหาหนี้สินของ Suning เจ้าของอินเตอร์ ทำให้หลายฝ่ายเชื่อมั่นว่าสุดท้ายนั้นทาง เนรัซซูรี่ จะยอมขายกองหน้ารายนี้ออกจากทีมเพื่อปลดภาระหนี้สิน และจากการรายงานข่าวในวันนีสิ่งที่ทำให้แฟนบอลกำลังฮือฮาก็คือในเรื่องที่ว่า ลูกชายของ “เสี่ยหมี” อยู่ในเมืองมิลานแล้ว และกำลังพักอยู่ที่โรงแรมในใจกลางเมือง เพื่อมาทำธุระสำคัญบางอย่าง

มีการระบุว่า อับราโมวิช ได้อนุมัติข้อเสนอสัญญาที่จะให้ลูกากูพิจารณา เป็นเงินค่าเหนื่อย 15 ล้านยูโรต่อปี สำหรับให้ลูกากูยอมโอเคเพื่อกลับคืนถิ่น เดอะ บริดจ์ ซึ่งกล่าวกันว่ามันเยอะกว่าที่อินเตอร์จ่ายให้ลูกากู 2 เท่า กับอินเตอร์นั้น เชลซียินดีที่จะจ่ายเงินค่าตัว 120 ล้านยูโรให้กับอินเตอร์เพื่อคว้ากองหน้าทีมชาติเบลเยี่ยมไปร่วมทัพ

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง