เมียอิคาร์ดี้หยัน ลูกากู เบอร์ 9 ประเภทไหนกันยิงประตูใส่ทีมใหญ่ไม่เป็น

เมียอิคาร์ดี้หยัน ลูกากู เบอร์ 9 ประเภทไหนกันยิงประตูใส่ทีมใหญ่ไม่เป็น

วานด้า นารา ภรรยาและเอเยนต์ตัวแทนของ เมาโร อิคาร์ดี้ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินาของสโมสร PSG ได้กล่าวว่าตัวของ โรเมลู ลูกากู หัวหอกทีมชาติเบลเยียมของอินเตอร์คนปัจจุบัน ยังไม่สามารถที่จะเทียบชั้นกับทางสามีเธอได้ เพราะหอกตัวเป้ารายนี้ไม่ค่อยจะยิงประตูในเกมใหญ่

ลูกากู ย้ายมาแทนที่อิคาร์ดี้ และทำผลงานได้อย่างมีประสิทธิภาพที่อินเตอร์ มิลาน โดยเขาได้ทำหน้าที่สวมเสื้อเบอร์ 9 ของอินเตอร์ มิลานที่เดิมเป็นของอิคาร์ดี้ และทางด้านของ “เมาริโต้” ก็ได้ทำการย้ายไปเล่นแบบยืมตัวให้กับ PSG ในฤดูกาลนี้

แต่ภรรยาและเอเยนต์ตัวแทนของอิคาร์ดี้อย่าง วานด้า นารา ก็ได้กล่าวกับ Tiki Taka ไปว่า “คงจะดีถ้าได้เห็นเขาปรากฏตัวและเล่นได้ดีในเกมใหญ่ ในแชมเปี้ยนส์ลีกนั้น เขาไม่ได้ทำประตูให้กับทีมเลย และตอนนี้เขาจะต้องดูการแข่งขันรายการนี้ทางทีวีเท่านั้น หมายเลข 9 คนล่าสุดของอินเตอร์ทำประตูได้ 150 ประตู (อิคาร์ดี้)”

“มูลค่าของเขาจะเพิ่มขึ้นอีก แต่คนที่ทำให้อินเตอร์ไม่มีเขาอยู่ก็คือ (อันโตนิโอ) คอนเต้ เขาสร้างความแตกต่างอย่างแท้จริง การเล่นของลูกากูนั้นยอดเยี่ยมมาก เขาคม เขายิงประตูได้ แต่เขาหายไปจากเกมเป็นประจำเวลาที่เล่นในเกมใหญ่ เจอกับทีมใหญ่ เขาแทบไม่มีตัวตนเลย แต่ว่า เมาโร สามารถทำผลงานได้ดีกว่า เขายิงได้ตลอดไม่ว่าจะเจอกับทีมไหนก็ตาม เขาพร้อมที่จะมีชื่อขึ้นสกอร์บอร์ดเสมอในการเล่น เขาสำคัญกับทีมมาก”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง