ลูกากู แถลง ยกย่องให้ ซลาตัน เป็นสุดยอดนักเตะตัวจริง

ลูกากู แถลง ยกย่องให้ ซลาตัน เป็นสุดยอดนักเตะตัวจริง

โรเมลู ลูกากู กองหน้าทีมชาติเบลเยียมของสโมสร “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน รองฝูงของกัลโช เซเรียอา ได้พูดถึงความเก่งกาจของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าชาวสวีเดนของสโมสร เอซี มิลาน เป็นอย่างมาก และยังกล่าวชื่นชม อิบราฮิโมวิช ที่เคยเป็นเพื่อนร่วมทีมเก่าของเขาสมัยอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ทั้งคู่ มีคิวจะได้เผชิญหน้ากันในศึก มิลาน ดาร์บี้ ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ โดยในสถานการณ์ ณ เวลานี้นั้น อินเตอร์ มิลาน เป็นทีมที่รั้งอยู่ในอันดับ 2 ของกัลโช เซเรียอา และทางด้านของ เอซี มิลาน รั้งอยู่ในอันดับ 6 ของตาราง “อิบราเป็นแชมเปี้ยน ผมเคารพเขามากใน แมนเชสเตอร์ ผมสามารถฝึกซ้อมกับเขาได้ทุกวันเลย ผมคิดถึงสมัยที่ผมอยู่กับเขามากเลยนะครับ นั่นเป็นสิ่งที่สวยงามที่สุดสำหรับผมเลยก็ว่าได้” ลูกากู ได้กล่าวกับ Tiki-Taka

“มันคงจะดีถ้าได้เล่นกับเขา แม้ว่าเราจะอยู่คนละทีมกัน เขาเป็นแชมเปี้ยนที่ยอดเยี่ยมมาก และยังเป็นมืออาชีพที่ดีด้วย สำหรับผมแล้ว มันเป็นเรื่องปกติที่เขาจะทำสิ่งเหล่านั้นได้แม้จะมีอายุถึง 38 ปีแล้วก็ตาม เขาทำงานได้ดีมากเลย เขามักจะให้คำแนะนำกับผมเสมอเมื่อตอนที่เราเล่นด้วยกันในแมนเชสเตอร์ เขาเป็นนักเตะที่อยู่ใกล้เคียงกับระดับของ โรนัลโด้ ผมเคารพเขามาตลอด และแน่นอนว่าการที่เรามีโอกาสจะได้ดวลแข้งกันในช่วงปลายสัปดาห์นี้ เราก็อยากที่จะมีผลงานที่ดีที่สุดเช่นกัน ผมหวังว่าจะพาทีมเก็บชัยชนะในนัดนี้ให้ได้”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง