ตำนานแข้งอินเตอร์ชี้ ! ลูกากู ฝีเท้าดีกว่า CR7 ชัดเจน

ตำนานแข้งอินเตอร์ชี้ ! ลูกากู ฝีเท้าดีกว่า CR7 ชัดเจน

โรแบร์โต้ โบนินเซญา อดีตดาวเตะของสโมสร ยูเวนตุส และ อินเตอร์ มิลาน ได้กล่าวยกย่องให้ตัวของ โรเมลู ลูกากู กองหน้าทีมชาติเบลเยียมของอินเตอร์ เป็นนักเตะที่มีความสามารถแซงหน้า คริสเตียโน โรนัลโด้ กองหน้าดาวค้างฟ้าของยูเวนตุสไปไกลแล้วก่อนเกมใหญ่ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ โรนัลโด้ มีสถิติการยิงไปมากถึง 19 ประตูจาก 18 เกมที่ลงเล่นในฤดูกาลนี้ ในขณะที่ตัวของ ลูกากู ทำได้ทั้งหมด 17 ประตูจาก 22 เกมด้วยกัน และทั้งสองทีมก็เป็นตัวเต็งที่จะได้แชมป์ลีกอิตาลีพอๆกัน

โรนัลโด้ที่ย้ายมาอยู่กับยูเวนตุสตั้งแต่ปี 2018 ฟาดแชมป์เซเรียอาไปแล้ว 2 สมัยติดต่อกัน ในขณะที่ ลูกากู ยังไม่เคยสัมผัสกับแชมป์อะไรเลยทั้งกับ เอฟเวอร์ตัน , แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อินเตอร์ มิลานและตัวของ โบนินเซญา ได้กล่าวว่า

“ผู้เล่นอินเตอร์คนเดียวที่ทำให้แนวรับของฟิออเรนติน่าตกที่นั่งลำบาก และพังยับเยินก็คือ โรเมลู ลูกากู ที่เพิ่งกลับมาลงสนามได้นั่นเองครับตอนนี้เซเรียอามีกองหน้าที่มีสไตล์บอลที่สวยงามและทรงพลังถึง 2 คน นั่นคือ ลูกากู และรวมถึง คริสเตียโน โรนัลโด้ สำหรับอินเตอร์ ผมคิดว่าลูกากูเป็นผู้เล่นที่มีความเด็ดขาดกว่าใคร ส่วนคริสเตียโน โรนัลโด้ ก็เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม แต่ดูเหมือนว่าเขาจะดรอปลงไปตามสภาพ ตอนนี้ ลูกากู มีความเด็ดขาดในการทำประตูและหวังพึ่งในเกมใหญ่ได้มากกว่า” โบนินเซญากล่าว

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง