ลูกากูแค้น ตอกกลับเนวิลล์ มีสิทธิ์อะไรมาวิจารณ์ตัวของเขา

ลูกากูแค้น ตอกกลับเนวิลล์ มีสิทธิ์อะไรมาวิจารณ์ตัวของเขา

ได้ทีต้องเอาคืนเฟ้ย ! โรเมลู ลูกากู ดาวยิงทีมชาติเบลเยียมของสโมสร “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ได้ทีต้องรีบตอบโต้กลับไปยังตัวของ แกรี เนวิลล์ ตำนานกัปตันทีมฝีปากกล้าของสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ชอบวิจารณ์เขาอย่างเสียๆหายๆในหลายเรื่องช่วงก่อนหน้านี้ กองหน้าชาวเบลเยียมวัย 26 ปีถูกกล่าวหาจากตัวของ เนวิลล์ คนพี่ว่า “มีน้ำหนักเกินมาตรฐาน” และ “ไม่เป็นมืออาชีพ” อยู่เป็นประจำ

หลังจากที่ลูกากูได้ลงเล่นเป็นตัวจริงให้กับอินเตอร์ มิลาน ในเกมที่เปิดสนามเซเรียอาและเจอกับเลชเช่ แถมเจ้าตัวยังยิงประตูได้นั้น เขาก็ได้บอกกับ BBC Sport ไปว่า “เขา (เนวิลล์) สามารถพูดคุยได้แทบทั้งวันเกี่ยวกับเรื่องนั้นเรื่องนี้ของผม แต่เขาไม่ควรพูดอะไรเกี่ยวกับความเป็นมืออาชีพของผม เพราะตัวของผมทำงานหนักพออยู่แล้ว นั่นเป็นสิ่งที่เขาไม่สามารถพูดได้ โค้ชเท่านั้นที่จะมีสิทธิ์พูด”

“โอเล กุนนาร์ โซลชา เคยพูดว่าตัวของผมเป็นคนที่ตั้งใจฝึกซ้อมมากนะครับ เขาชมที่ผมมักจะทำงานหนักและพยายามทำผลงานให้ดีที่สุดเพื่อปรับปรุงทีมและปรับปรุงตัวเองเสมอ ทั้งกับ โฮเซ มูรินโญ และตัวของ โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ พวกเขาก็ชมผมหมดแหละ และตอนนี้ก็เป็น อันโตนิโอ คอนเต้ ที่ได้พูดแบบนี้กับผมนะ ปีที่แล้วเป็นเพียงปีที่ไม่ดี มันเกิดขึ้นในวงการฟุตบอล คุณต้องเดินหน้าต่อไปและผมจะไม่หยุดกับที่แน่นอน และผมต้องตอบโต้ในคนที่ว่าผมในเชิงลบด้วย ให้เขาได้รู้บ้าง”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง