ลูกากู ชวน อเล็กซิส ย้ายมายิงประตูด้วยกันในทัพงูใหญ่ดีกว่า

ลูกากู ชวน อเล็กซิส ย้ายมายิงประตูด้วยกันในทัพงูใหญ่ดีกว่า

โรเมลู ลูกากู กองหน้าทีมชาติเบลเยียมของสโมสร “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ทีมแกร่งจากอิตาลี ได้ทีก็ออกมาเรียกร้องให้อดีตเพื่อนร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างตัวของ อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าทีมชาติชิลี ให้ย้ายมาร่วมงานกับเขาที่อินเตอร์ มิลาน หลังจากที่ตอนนี้ อเล็กซิส จ่อที่จะได้ย้ายมาเล่นให้กับอินเตอร์ มากกว่าเดิมแล้ว

ตัวของ ลูกากู ย้ายออกจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาก่อนล่วงหน้า เพื่อย้ายไปยังถิ่นซาน ซิโร ด้วยข้อตกลงมูลค่า 76.5 ล้านปอนด์เมื่อต้นเดือนนี้ และตอนนี้เขากำลังจะชวนให้ปีกแรมโบ้ทีมชาติชิลี มาร่วมกันระเบิดตาข่ายร่วมกับเขาด้วยเช่นกัน

เดลี่เมล์ สื่อกีฬาของประเทศอังกฤษได้บอกว่า หัวหอกรายนี้ได้ “โทรมาหาซานเชซ เพื่อกล่อมเขาให้ย้ายทีมทุกวัน” ซึ่งมันเป็นการเชื่อมโยงให้ อเล็กซิส ย้ายกลับไปเล่นในอิตาลีอีกครั้งหนึ่งในรอบ 8 ปี รายงานข่าวนั้นได้ระบุว่า ลูกากู ได้บรรยายสรรพคุณของเมืองมิลานให้อเล็กซิสได้รับรู้แล้วด้วย “มิลานเป็นสถานที่ที่สวยงามยิ่งกว่าการอยู่อาศัยในเมืองแมนเชสเตอร์นะเพื่อน” ลี้ยกล่อมให้เขารวมตัว

และตามข่าวยังระบุอีกด้วยว่า อินเตอร์ มิลาน ได้เสนอให้อเล็กซิส สวมเสื้อหมายเลข 7 ซึ่งเป็นหมายเลขเสื้อสุดโปรดของเขาที่ใส่เล่นทั้งในระดับสโมสรและทีมชาติอีกด้วย แต่ตอนนี้ก็เหลือแค่รอเวลาแล้วว่าเขาจะได้ย้ายทีมหรือไม่ อเล็กซิส เคยค้าแข้งในกัลโช เซเรียอามาก่อน โดยเขาเป็นตำนานของสโมสรอูดิเนเซ ในสมัยที่เขาเล่นในระหว่างปี 2009-2011

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง