วัตฟอร์ดใกล้ยอมรับข้อเสนอ! ลุ้นปล่อยตัว เจา เปโดร ไปเล่นกับนิวคาสเซิ่ล 25 ล้าน

วัตฟอร์ดใกล้ยอมรับข้อเสนอ! ลุ้นปล่อยตัว เจา เปโดร ไปเล่นกับนิวคาสเซิ่ล 25 ล้าน

วัตฟอร์ด และนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สองทีมชื่อดังของเกาะอังกฤษ ได้มีข่าวว่าพวกเขายังคงเร่งในการเจรจา เพื่อหวังจะบรรลุข้อตกลงร่วมกัน เพื่อทำให้ เจา เปโดร กองหน้าชาวบราซิลได้ย้ายไปเล่นให้กับนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์ก่อนปิดตลาดนักเตะให้ได้นั่นเองศูนย์หน้าเป้าสะอาดรายนี้ ได้รับข้อเสนออย่างเป็นทางการจากนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด แล้วในเวลานี้ตามที่ Daily Mail ได้รายงานข่าวเอาไว้ข้อเสนอที่นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ยื่นมาในครั้งแรกนั้นไม่ได้ทำให้ วัตฟอร์ด รู้สึกพอใจเท่าไหร่ แต่ข้อเสนอฉบับที่สองที่พวกเขายื่นมานั้น เป็นเงินค่าตัวสูงถึง 25 ล้านปอนด์ ซึ่งอาจจะทำให้วัตฟอร์ดหันมาสนใจด้วย

เจา เปโดร เพิ่งจะมีอายุเพียง 20 ปีเท่านั้น และวัตฟอร์ดมองว่าเขาเป็นทรัพย์สินที่ล้ำค่าเป็นอย่างมากที่พวกเขาไม่ต้องการเสียไปจากทีม และยังอยากที่จะวางตัวของ เปโดร ไว้เป็นตัวหลักในการทำให้พวกเขาได้เลื่อนชั้นกลับมายังพรีเมียร์ลีกอีกด้วยในขณะที่เขาเองก็อยากกลับไปเล่นในระดับพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง แต่เปโดรก็ยังคงเป็นมืออาชีพ ซึ่งเขาช่วยวัตฟอร์ดลงเล่นในแชมเปี้ยนชิพไปแล้วด้วย

แต่กระนั้นแล้ว วัตฟอร์ด ก็ยังอยากจะทำเงินให้ได้จากการขาย เปโดร ด้วยเช่นกัน โดยพวกเขาจะยอมรับข้อเสนอเป็นเงินค่าตัวก้อนโตสำหรับปล่อยให้ทีมอื่นๆ เข้ามากระชากลายเซ็นของนักเตะรายนี้ไปเท่านั้นวัตฟอร์ด ต้องการ 35 ล้านปอนด์เป็นค่าตัวของศูนย์หน้าแซมบ้า แต่แหล่งข่าวยังเสริมอีกว่า นิวคาสเซิ่ล ที่ยื่นเงินมา 25 ล้านนั้นไม่ได้สนใจแค่ เปโดร แต่พวกเขากำลังจับตามอง คามัลดีน ซูเลมาน่า ปีกของแรนส์ และคริสเตียน พูลิซิช ปีกของเชลซีด้วย

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง