ลุยซ์ ซูฮก ซาร์รี่ บุคคลยอดเยี่ยมของสิงห์บลูส์

ลุยซ์ ซูฮก ซาร์รี่ บุคคลยอดเยี่ยมของสิงห์บลูส์

ดาวิด ลุยซ์ ปราการหลังอารมณ์ดีของทีม เชลซี ชื่นชมผู้จัดการทีมอย่าง เมาริซิโอ ซาร์รี่ ว่าเป็น “บุคคลยอดเยี่ยม” ที่ยังสามารถพาทีมบินสูงคว้าชัยชนะต่อไปได้ในช่วงออกสตาร์ทฤดูกาลด้วยการเอาชนนะทีมเบิร์นลีย์ เชลซี ทำแต้มหล่นในเกม กับเบิร์นลีย์ในฤดูกาลที่ผ่านมาถึง 2 เกม แต่ในฤดูกาลนี้พวกเขากลับเอาชนะได้ถึง 4-0 ที่ เทิร์ฟ มัวร์ ด้วยประตูของอัลวาโร่ โมราต้า, รอสส์ บาร์คลีย์, วิลเลี่ยนและรูเบน ลอฟตัส-ชีค ทีมสิงห์บลูส์ยังไม่แพ้ใครในฤดูกาลนี้หลังจากความพ่ายแพ้ในศึกคอมมูนิตี้ชิลด์และต้องยกเครดิตให้กับกุนซือคนใหม่อย่างซาร์รี่

“ผมมีความสุขมากๆเพราะว่าเขาเป็นบุคคลที่ยอดเยี่ยม เขารู้วิธีที่จะสอนพวกเรา เขารู้วิธีที่จะปรับปรุงพวกเรา เมื่อมันเป็นแบบนั้นมันก็ง่ายที่จะเข้าใจและพยายามเป็นนักเตะที่ดีในสนามได้” ลุยซ์กล่าว

“ผมคิดว่าพวกเรามีนักเตะที่มีความสามารถมากมายไม่ใช่แค่เพียง เอเด็น อาซาร์ พวกเราไม่มีเปโดรและจากนั้นรูเบนก็เข้ามาแทน ที่นี่คือทีมใหญ่และเราไม่สามารถลงเล่นด้วยนักเตะแค่เพียง 1 คน เราต้องการนักเตะที่พร้อมลงเล่นอย่างน้อย 18 – 19 คน และพวกเราแฮปปี้มากๆเพราะว่าเรามีนักเตะที่พร้อมลงเล่นมากกว่า 20 คน”

โมราต้ากลับมาโชว์ฟอร์มได้ดีและทำประตูได้อีกครั้ง เขาทำประตูแรกของเขาในรอบ 9 เกมได้เป็นที่เรียบร้อยในเกมที่ผ่านมา และลุยซ์กล่าวถึงเขาว่า “อัลวาโร่เป็นนักเตะที่ดี เขากำลังทำได้อย่างน่าอัศจรรย์”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง