ลุงรา ลั่น ต้องการเสริมทัพด่วนๆ เพื่อพาเดอะ ค็อตเทจเจอร์ อยู่รอดในพรีเมียร์ลีก

ลุงรา ลั่น ต้องการเสริมทัพด่วนๆ เพื่อพาเดอะ ค็อตเทจเจอร์ อยู่รอดในพรีเมียร์ลีก

เดอะ ค็อตเทจเจอร์ ฟูแล่ม เป็นข่าวเชื่อมโยงกับ แดนนี่ ดริ้งวอเตอร์ อดีตลูกทีมของเคลาดิโอ รานิเอรี่ ผู้จัดการทีมฟูแล่มในยุคปัจจุบัน รวมไปถึงวิคเตอร์ โมเสส และ แกรี่ เคฮิลล์ ที่กำลังตกเป็นข่าวในการเสริมทัพเพื่ออยู่รอดในพรีเมียร์ ลีก ฤดูกาลนี้ให้ได้ ตอนนี้ฟูแล่มรั้งอยู่ในอันดับรองบ๊วยของตารางคะแนนโดยห่างจากโซนปลอดภัย 4 คะแนนด้วยกัน ซึ่งรานิเอรี่เองยืนยันว่าจำเป็นต้องเสริมทัพ หากต้องการยกระดับทีมและอยู่รอดในพรีเมียร์ ลีก ฤดูกาลนี้ต่อไป

ในช่วงปลายปีที่แล้ว ฟูแล่มตกเป็นว่าพวกเขาต้องการตัวแกรี่ เคฮิลล์ เพื่อมาเสริมแผงหลังให้แข็งแกร่งขึ้น โดยต้องการให้เสียประตูให้น้อยที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ รานิเอรี่ เสนอตรงต่อ โทนี่ คาห์น กรรมการผู้จัดการของทีมฟูแล่ม ลูกชายของเจ้าของสโมสร เกี่ยวกับนักเตะเป้าหมายที่ต้องการจะเสริมทัพในต้นปีนี้

“ผมต้องการใครบางคนที่จะช่วยพวกเราได้ พวกเรามีทีมที่ดีนะ แต่เนื่องด้วยประสบการณ์ และเพวกเราต้องการนักเตะที่มีประสบการณ์ในการนำทีมก้าวต่อไป มีบุคลิกภาพที่ดี และซึ่งสามารถพัฒนาทีมของเราได้ ผมคิดว่าพวกเราต้องเปิดอกคุยกัน ผมได้คุยกับโทนี่ค่อนข้างบ่อย และมักปรึกษากันถึงอนาคตและความเป็นได้กับทีมที่จะเกิดขึ้น”

ฟูแล่มจะต้องออกไปเยือนเบิร์นลีย์ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ ซึ่งก่อนหน้านี้ในเกม FA CUP พวกเขาโดนเขี่ยตกรอบไปแล้ว โดยพ่ายทีมลีกทู อย่างโอลแฮม ยูไนเต็ด “ผมไม่เข้าใจ่วาทำไมเวลาอยู่ในการซ้อม พวกเขาทำได้อย่างเต็มที่ และทำได้ดี แต่เมื่อเวลามีการแข่งขันในสนามจริง ทำไมการเล่นของพวกเขาแตกต่างโดยสิ้นเชิง แต่ถึงอย่างไรผมก็มีความสุขกับการฝึกซ้อม ผมหวังว่าพวกเราจะพัฒนาไปพร้อมๆกัน เพราะคำตอบสุดท้ายมันวัดกันในเวลาแข่งขันจริงในสนามเท่านั้น”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง