ลุค เดอ ยอง ยังมีพลังใจเต็มเปี่ยม! พร้อมอยู่บาร์ซ่าต่อไปแบบถาวร

ลุค เดอ ยอง ยังมีพลังใจเต็มเปี่ยม! พร้อมอยู่บาร์ซ่าต่อไปแบบถาวร

คนแบบเอ็งที่มีแต่ส่วนสูง อย่าริอาจคิด! ลุค เดอ ยอง กองหน้าตัวเป้าร่างโย่งของ เซบีย่า ที่เวลานี้กำลังเล่นแบบยืมตัวกับ บาร์เซโลน่า ได้เป็นข่าวว่าเขายังคงมีความหวังที่จะได้อยู่กับบาร์เซโลน่าต่อไปด้วยการเซ็นสัญญาร่วมทีมแบบถาวรSPORT ได้กล่าวว่าบาร์เซโลน่า ได้แจ้งให้ ลุค ได้ทราบก่อนคืนวันคริสต์มาสแล้วว่า พวกเขาไม่ต้องการให้ ลุค เดอ ยอง กองหน้าจอมโขกได้อยู่กับทีมต่อไปในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล 2021-22 และยังบรรลุข้อตกลงที่จะยกเลิกสัญญากับเขา ทำให้ ลุค สามารถย้ายทีมไปเล่นแบบยืมตัวกับกาดิซได้แล้วด้วย

อย่างไรก็ตามแข้งดัตช์แมนรายนี้ ก็ได้ใช้ประโยชน์จากช่วงเวลาที่ บาร์เซโลน่า ขาดหน้าเป้าอาชีพ และยังเล่นได้ดี อยู่ในช่วงที่มีฟอร์มการเล่นที่ดีด้วยอีก เลยทำให้ บาร์เซโลน่า ยอมรับความเป็นมืออาชีพของเขาและรู้ว่าเขายังคงมีประโยชน์ต่อทีมอยู่ เดอ ยอง อยากอยู่กับทีมต่อไป แต่อนาคตของเขาไม่แน่นอน 100 เปอร์เซ็นต์เท่าไหร่นักถ้าหากว่าบาร์ซ่าได้หน้าเป้ารายใหม่ที่ไว้ใจได้มาเสริมทัพ

และเซบีย่าเองก็ไม่มีปัญหาด้วย ถ้าจะได้เรียกตัวเขากลับมาและให้เขาย้ายทีมแบบยืมตัวอีกครั้ง โดยเซบีย่ายินดีที่จะปล่อยให้ ลุค ได้ย้ายทีมไปอยู่กับสโมสรที่พร้อมจะรับผิดชอบด้วยการจ่ายเงินเดือนให้เขาทั้งหมดด้วยตัวเองแต่ว่ากระนั้นแล้ว เดอ ยอง ก็ได้รับความเคารพจากเพื่อนนักเตะในห้องแต่งตัวที่บาร์ซ่า และได้รับการยอมรับจากสต๊าฟฟ์โค้ชด้วย มันเลยทำให้เขาอาจจะได้อยู่กับบาร์ซ่าต่อ แม้แต่ชาบี้เองก็ยกย่องงานและชื่นชมความมุ่งมั่นของเขามาโดยตลอดเช่นกันแ

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง