ลียง ยัน พวกเขาจะรับฟังข้อเสนอของ อาร์เซนอล สำหรับ ปาเกต้า

ลียง ยัน พวกเขาจะรับฟังข้อเสนอของ อาร์เซนอล สำหรับ ปาเกต้า

สโมสรยักษ์ใหญ่แห่ง ฝรั่งเศส อย่าง ลียง ได้กล่าวว่า พวกเขาจะรับฟังข้อเสนอสำหรับนักเตะที่เป็นเป้าหมายในการนำตัวไปร่วมทีมของ อาร์เซนอล อย่าง ลูคัส ปาเกต้าปาเกต้า ที่เริ่มต้นการค้าแข้งระดับอาชีพกับทีม ฟลาเมงโก้ ที่ประเทศบ้านเกิด ก้าวเข้าสู่เวที ยุโรป ในปี 2019 โดยเข้าร่วมกับทีม เอซี มิลาน ที่ซึ่งเขาไม่ประสบความสำเร็จหลังจากที่ใช้เวลาใน เซเรียอา ได้ 1 ฤดูกาล ปาเกต้า ตัดสินใจย้ายออกจากทีม เอซี มิลาน เพื่อเข้าร่วมกับทีม ลียง ในปี 2020 และทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมที่นี่นักเตะตัวสร้างสรรค์เกมชาว บราซิลเลี่ยน รายนี้ เป็น เป็นการเซ็นสัญญาที่สำคัญสำหรับผู้จัดการทีมอย่าง มิเกล อาร์เตต้า และผู้อำนวยการอย่าง เอดู ที่สโมสรแห่งกรุง ลอนดอนรายงานที่หัวหน้าฝ่ายของการจัดจ้างของทีม ลียง อย่าง บรูโน่ เชรู ได้กล่าว การย้ายทีมอาจจะเกิดขึ้นในฤดูร้อนนี้

“พวกเราจำเป็นต้องลดขนาดของทีมลงในแง่ของการย้ายออก พวกเราจะวิเคราะห์ข้อเสนอในแต่ละกรณีไป แต่เศรษฐกิจจะถูกนำมาพิจารณาด้วย พวกเราจะพิจารณาข้อเสนอกับ ฌอง-มิเชล โอโล และ แวงซอง พอนซู เพื่อทำการตัดสินใจที่ดีที่สุด ผมอยู่ที่นี่เพื่อที่จะแน่ใจว่า พวกเราจะมีทีมที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ แต่มีก็มีสิ่งอื่นๆที่ต้องนำมาพิจารณาด้วยเช่นกัน” เชรู กล่าว

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับ ปาเกต้า โดยเฉพาะ เชรู ได้กล่าวว่า “พวกเราเตรียมพร้อมสำหรับทุกๆสถานการณ์”ต้องมาดูกันว่า ทีม ลียง จะตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของ ลูคัส ปาเกต้า อย่างไร ในตลาดซื้อขายนักเตะรอบนี้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง