ลีดส์ ตื่นตัว ในขณะที่ มิลาน วางแผนขาย เด เคทลาร์

ลีดส์ ตื่นตัว ในขณะที่ มิลาน วางแผนขาย เด เคทลาร์

ทีม เอซี มิลาน พร้อมขาย ชาร์ลส์ เด เคทลาร์ ในช่วงฤดูร้อนนี้

La Gazzetta dello Sport ได้กล่าวว่า ทีม ลีดส์ ยูไนเต็ด มีความสนใจในตัวของ เด เคทลาร์ เป็นเวลานาน และในตอนนี้ นักเตะในวัย 21 ปีรายนี้ พร้อมในราคาเพียงแค่ 17 ล้านปอนด์เท่านั้น , แม้ว่าสโมสรจะถูกปฏิเสธข้อเสนอที่มีค่า 35 ล้านปอนด์ไปเมื่อฤดูร้อนที่แล้วก็ตาม

ทีม กุหลาบขาว จะต้องจ่ายเงินเพียงครึ่งเดียวเท่านั้นจากข้อเสนอเดิมของพวกเขาเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ข้อตกลงดูเหมือนกับจะพร้อมเพื่อให้กองกลางรายนี้ย้ายไปสู่ถิ่น เอลแลนด์ โรด , ก่อนที่ทีม เอซี มิลาน จะโฉบเข้ามา และตกลงค่าตัวกับทีม คลับ บรูกก์ ได้ สำหรับบริการของเขา

ตั้งแต่ที่ย้ายออกจากทีม คลับ บรูกก์ เพื่อเข้าร่วมกับทีม เอซี มิลาน , เด เคทลาร์ ประสบกับความยากลำบากในการค้นหาจุดยืนของเขาใน อิตาลี และทำได้เพียง 1 แอสซิสต์เท่านั้น ในการลงเล่น 31 เกม ในการแข่งขันทุกๆรายการ

มันเป็นฟอร์มการเล่นนี้ ที่ทำให้ทีมจาก อิตาลี ปัดความรับผิดชอบของพวกเขาในตัวของเขาได้อย่างรวดเร็ว , ในขณะที่ทีมจาก พรีเมียร์ลีก กำลังชั่งใจว่า พวกเขาจะสามารถค้นหาวิธีในการปลดปล่อยศักยภาพที่เขาได้แสดงให้เห็นในอดีตออกมาได้หรือไม่

ต้องมาดูกันว่า ทีม เอซี มิลาน จะตัดสินใจอย่างไร เกี่ยวกับอนาคตของ ชาร์ลส์ เด เคทลาร์ เมื่อตลาดซื้อขายนักเตะในช่วงฤดูร้อนได้เปิดขึ้น

เกมต่อไปของทีม เอซี มิลาน นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปเยือนทีม นาโปลี ในศึก เซเรียอา ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน อาทิตย์ ที่ 2 เมษายน นี้ เวลา 1.45 น.

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง