ลิเวอร์พูล ตกลงข้อตกลง 75 ล้านปอนด์ สําหรับสตาร์พรีเมียร์ลีกก่อนการย้ายทีมจะล่มสลาย

ลิเวอร์พูล ตกลงข้อตกลง 75 ล้านปอนด์

มีรายงานว่า ลิเวอร์พูล กําลังทํางานเพื่อบรรลุข้อตกลง 75 ล้านปอนด์สําหรับ แอนโธนี่ กอร์ดอน ปีกของ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด จนกระทั่งเดอะ แม็กพายส์ กอร์ดอน ซึ่งใช้เวลา 11 ปีกับ เอฟเวอร์ตัน เป็นส่วนหนึ่งของอะคาเดมี่ของ ลิเวอร์พูล ในช่วงเริ่มต้นของเส้นทางฟุตบอลของเขา และมีความเชื่อมโยงอย่างมากกับหงส์แดงตลอดช่วงซัมเมอร์นี้

นักเตะวัย 23 ปีจะช่วยเพิ่มปีกซ้าย ซึ่ง หลุยส์ ดิอาซ พยายามเตะจากการออกสตาร์ทที่ร้อนแรง และ ดาร์วิน นูนเญซ เป็นหมุดสี่เหลี่ยมในหลุมกลม ลิเวอร์พูล เอค่อม รายงานว่าข้อตกลงสําหรับกอร์ดอนมูลค่า 75 ล้านปอนด์ได้ตกลงกับ นิวคาสเซิล แล้ว แพ็คเกจนั้นรวมถึงการย้าย โจ โกเมซ ไปยัง เซนต์ เจมส์พาร์ค ซึ่งมีมูลค่า 45 ล้านปอนด์ของทั้งหมด

เหตุผลของ นิวคาสเซิ่ล ในการพิจารณาปล่อยให้ กอร์ดอน ผู้ทําประตู 11 ประตูในพรีเมียร์ลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ออกจากสโมสร เนื่องจากความกังวลเกี่ยวกับการปฏิบัติตามกฎกําไรและความยั่งยืน แต่ดูเหมือนว่าลิเวอร์พูลจะเต็มใจที่จะเดินหน้าต่อไป นิวคาสเซิ่ล ก็ยกเลิกสิ่งต่าง ๆ เมื่อพวกเขาพบวิธีอื่นในการจัดระเบียบการเงิน เป็นที่น่าสังเกตว่า เอลเลียต แอนเดอร์สัน และ ยันคูบา มินเตห์ ถูกขายในราคา 35 ล้านปอนด์ให้กับ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ และ ไบรตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ตามลําดับเมื่อปลายเดือนมิถุนายน

หมายความว่า ลิเวอร์พูล ยังคงรอการเพิ่มทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่จบอันดับ 3 ในพรีเมียร์ลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ตามหลัง อาร์เซนอล 7 แต้ม และตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 9 แต้ม

เมื่อ ลิเวอร์พูล เต็มใจที่จะขาย โกเมซ การย้ายทีมที่ล้มเหลวยังทําให้เกิดคําถามเกี่ยวกับอนาคตระยะยาวของเขาที่แอนฟิลด์ เขาพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่ามีค่ามากเมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดยเติมเต็มทั้งแบ็คซ้ายและแบ็คขวาในช่วงต่างๆ ของฤดูกาลเนื่องจากอาการบาดเจ็บของ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ และ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง