ลินเดลอฟ เผย ไม่มีเรื่องร้ายๆที่จะพูดถึง มูรินโญ่

ลินเดลอฟ เผย ไม่มีเรื่องร้ายๆที่จะพูดถึง มูรินโญ่

กองหลังของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รายนี้ ออกมายกย่อง ผู้จัดการทีมคนเก่า ว่าก็เป็นกุนซือที่ดีเหมือนกับกุนซือคนปัจจุบันอย่าง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เช่นกัน วิคเตอร์ ลินเดลอฟ ออกมาเปิดเผยว่า เขานั้นไม่มีเรื่องแย่ๆที่จะพูดถึง โฆเซ่ มูรินโญ่ กุนซือคนเก่าเลยซักนิด แม้ว่าตอนนี้จะชื่นชอบผลงานของกุนซือคนปัจจุบันอย่าง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เช่นกัน

ลินเดลอฟ กล่าว“ฟังนะ ผมมีแต่ความชื่นชมเท่านั้นให้กับ โฆเซ่ เขาเป็นคนที่ดึงตัวผมเข้ามาร่วมทีม ดังนั้นผมคงไม่มีเรื่องร้ายๆที่จะพูดถึงเขาหรอก เมื่อเขาต้องการที่จะซื้อกองหลังอีกคนเข้ามา ผมก็โอเค ผมชอบการแข่งขันอยู่แล้ว คุณจะไม่สามารถพัฒนาขึ้นได้เลย ถ้าหากคุณไม่มีการแข่งขันเกิดขึ้น”

“ผมเป็นคนที่โชคดีมากๆ ผมเป็นคนที่เข้มแข็งและไม่ค่อยสนใจเรื่องนอกสนาม คุณอย่างให้ทุกอย่างเป็นไปด้วยดี แต่ชีวิตมันก็ไม่ได้ง่ายหรอก ดังนั้นถ้าหากผลงานของคุณไม่ดี คุณก็ต้องทำให้มันดีขึ้นให้ได้ ไม่มีใครที่จะสนใจเรื่องของผมเเท่ากับตัวของผมหรอก ดังนั้นใครจะพูดอะไรก็ว่าไป เพราะผมชอบอยู่แล้วที่จะเปลี่ยนความคิดของผู้คน” ยูไนเต็ด กำลังไล่ล่าตำแหน่งท็อปโฟร์ อยู่ ณ ขณะนี้ โดยปัจจุบันกำลังรั้งอยู่ในอันดับที่ 5 ของตาราง ซึ่งตามหลังทีมอันดับที่ 4 อย่างอาร์เซน่อล เพียงแค่ 1 แต้มเท่านั้น

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง