ลินการ์ด เผยเล่นคู่กับ แรชฟอร์ด ทำให้ผลงานดีขึ้นอย่างมาก

ลินการ์ด เผยเล่นคู่กับ แรชฟอร์ด ทำให้ผลงานดีขึ้นอย่างมาก

ตัวรุกของสโมสรแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด “เจสซี่ ลินการ์ด” ออกมาเปิดเผยว่า ความเป็นเพื่อนสนิทระหว่างเขากับ “มาคัส แรชฟอร์ด” เพื่อนร่วมทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดของเขา มีส่วนช่วยให้ผลงานของทีมและพวกเขาเองออกมาอย่างดีเยี่ยม

สโมสรแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดภายใต้การคุมทีมของผู้จัดการทีมขัดตาทัพ “โอเล กุนนา โซลชาร์” กำลังเป็นไปอย่างยอดเยี่ยม หลังจากการปลด “โฆเซ่ มูรินโญ่” ออกไป ผลงานของทีมก็ดีขึ้นอย่างผิดหูผิดตา ทั้งนี้ “ลินการ์ด” ยังออกมาเผยว่า การเล่นกันอย่างเข้าขาของเพื่อนสนิทของเขา ทำให้ผลงานดีขึ้นอย่างมาก

“มาคัส และผม ต่างก็มองหาเป้าที่จะทำประตูให้กับเพื่อนอีกคนอยู่เสมอ มันเป็นความท้าทายของพวกเราเอง มันเป็นเป้าหมายในการเล่นที่แตกต่างออกไป ในเกมส์ทั่วไปเราอาจมองว่าเรายิงไปได้กี่ครั้ง หรือสัมผัสบอลได้มากแค่ไหน แต่ปัจจุบัน เราแค่คิดว่าเราจะช่วยเหลือเพื่อนร่วมทีมอีกคนอย่างไร เพราะคุณต้องการให้เพื่อนของคุณประสบความสำเร็จมากที่สุด”

“รวมถึงโซลชาร์ก็นำเอาเกมส์รุกของแมนยูฯ กลับมาใช้งานอีกครั้ง เขาช่วยกระตุ้นและทำให้นักเตะตระหนักว่าตัวเขามีความสำคัญอย่างไรต่อแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด เขามีประสบการณ์อย่างมากมาย รวมถึงตอนนี้ทุกอย่างในสโมสร มันเป็นอะไรที่เป๊ะมาก” เจสซีย์ลินการ์ดเผยกับสื่อของอังกฤษ ก่อนที่แมนยูฯ มีคิวจะต้องเจอกับลิเวอร์พูลในศึกวันแดงเดือดในอีกไม่กี่วันต่อจากนี้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง