ลินการ์ด ลั่น ยูไนเต็ดต้องรีบยื่นสัญญาฉบับใหม่ลามะให้ไว

ลินการ์ด ลั่น ยูไนเต็ดต้องรีบยื่นสัญญาฉบับใหม่ลามะให้ไว

ดาบิด เด เกอา ผู้รักษาประตูแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม โดยสามารถป้องกันประตูพาทีมเอาชนะ 6 เกมรวด ภายใต้การทำทีมของโอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ เจสซี่ ลินการ์ด ออกโรงให้สัมภาษณ์ว่ายูไนเต็ดควรจะรีบยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้กับดาบิด เด เกอา ให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ หลังจากโชว์ผลงานเซฟเป็นมือปลาหมึก ในเกมที่บุกเอาชนะท๊อตแน่ม ฮอตสเปอร์ส ไปได้ 1-0 ถึงเวมบลีย์

ผู้รักษาประตูมือหนึ่่งทีมชาติสเปนเหลือสัญญากับยูไนเต็ดอีก 18 เดือน โดยทางสโมสรใช้โควต้าในการยืดสัญญาเพิ่มไปอีก 1 ปี เรียบร้อยแล้ว เขาตกเป็นข่าวกับเรอัล มาดริด มาเป็นระยะเวลายายนาน และเกือบจะย้ายไปสู่ถิ่นซานติเอโก้ เบอร์นาบิว แล้วในปี 20115

ทางด้านลินการ์ด สตาร์ของทีมปีศาจแดง กล่าวว่า “เราต้องการให้เขาอยู่ที่นี่ต่อไป การมีผู้รักษาประตูเช่นเขา ทำให้เรามีความมั่นใจในการลงเล่น เขาคือผู้รักษาประตูชั้นยอด มันคือวันปกติๆวันหนึ่งสำหรับเขานั่นแหละ เพราะใครๆต่างรู้ว่าเขายอดเยี่ยมเพียงใด สเปอร์สเหมือนจะทำประตูได้ในหลายๆครั้ง แต่ทีมเราของเรายังมีเขาอยู่ เรามักเห็นเขาทำเช่นนั้นเสมอทั้งในสนามซ้อม และการลงเล่นในเกมใหญ่ๆ”

ในเกมดาร์บี้แมตช์วันอาทิตย์ที่ผ่านมา ยูไนเต็ด ได้มาร์คัส แรชฟอร์ด ทำประตูชัยจากการโยนยาวที่แม่นยำจากพอล ป๊อกบา ลินการ์ดกล่าวเสริมตอ่ว่า “นี่คือการเตรียมความพร้อมของเขาชั้นดี สำหรับการที่จะลงเล่นในเกมใหญ่ ๆ ในนัดต่อๆไปแบบครั้งนี้” ชัยชนะในนัดนี้ทำให้ยูไนเต็ด มีคะแนนตามหลังท๊อปโฟร์ 6 แต้มเท่านั้นในเวลานี้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง