ลามิเน่ ยามาล อธิบายข้อความสุดโหดของ อาเดรียน ราบิโอต์ หลังจากสเปนเอาชนะฝรั่งเศส

ลามิเน่ ยามาล อธิบายข้อความสุดโหดของ อาเดรียน ราบิโอต์

ลามิเน่ ยามาล อธิบายเสียงตะโกนของเขาว่าพูดเดี๋ยวนี้ หลังจากประตูอันน่าทึ่งของเขาในรอบรองชนะเลิศยูโร 2024 เมื่อคืนวันอังคารทําให้ อาเดรียน ราบิโอต์ เงียบลงและช่วยให้สเปนกําจัดฝรั่งเศส หลังจาก แรนดัล โคโล มูอานี่ โหม่งลูกเปิดจากลูกครอสของ คีเลียน เอ็มบัปเป้ วันเดอร์คิดของบาร์เซโลน่าก็ขดตัวในอีควอไลเซอร์ทําลายล้างจากระยะไกลเพื่อนําระดับ ลา โรฆา ก่อนที่ ดานี่ โอลโม่ จะยิงประตูชัย

ราบิโอต์ กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส พูดถึง ยามาล ในการเสริมทัพในรอบ 4 ทีมสุดท้าย โดยยืนยันว่าแข้งวัย 16 ปีจะต้องเล่นให้ดีกว่านี้เพื่อช่วยให้สเปนเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ

“เราได้เห็นแล้วว่าเขาเป็นนักเตะที่สามารถรับมือกับความกดดันได้” ราบิโอต์ กล่าวก่อนเกม

“เขามีคุณภาพมากมาย อย่างไรก็ตาม มันเป็นเรื่องยากเสมอที่จะจัดการกับรอบรองชนะเลิศในทัวร์นาเมนต์แบบนี้ มันขึ้นอยู่กับเราที่จะกดดันเขา เพื่อไม่ให้เขาสบายใจ และแสดงให้เขาเห็นว่าเพื่อที่จะเล่นรอบชิงชนะเลิศของยูโรเขาจะต้องแสดงให้มากกว่าที่เขามีจนถึงตอนนี้”

ในโชคชะตาที่ค่อนข้างเฮฮา ราบิโอต์ เป็นผู้เล่นที่แย่ที่สุดในสนามที่ อลิอันซ์ อารีน่า ในขณะที่ ยามาล มอบผลงานผู้เล่นยอดเยี่ยมประจําการแข่งขัน วัยรุ่นที่เห็นตะโกนว่าพูดเดี๋ยวนี้ แบบเต็มเวลาได้อธิบายอย่างละเอียดแล้วว่าคําพูดของเขามุ่งไปที่ใคร

เขาบอกกับผู้สื่อข่าวว่า “การเฉลิมฉลองของฉัน? สําหรับคนที่รู้ว่ามันมีไว้สําหรับเขา”

“ผมมีความสุขมากสําหรับชัยชนะและช่วยทีมซึ่งอยู่ในรอบชิงชนะเลิศ ในท้ายที่สุดเราไม่ควรให้ความสําคัญกับสิ่งนั้น ผมได้ช่วยทีม”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง