ลาปอร์ต้า ดับฝัน แมน ยูไนเต็ด สำหรับ เดอ ยอง

ลาปอร์ต้า ดับฝัน แมน ยูไนเต็ด สำหรับ เดอ ยอง

แฟรงกี้ เดอ ยอง กองกลางของทีม บาร์เซโลน่า ยังคงไม่เต็มใจที่จะย้ายไปเข้าร่วมกับทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดทีมจาก พรีเมียร์ลีก ยอมรับข้อเสนอที่มีราคา 63.5 ล้านปอนด์ สำหรับกองกลางชาว เนเธอร์แลนด์ ในวัย 25 ปีรายนี้ เมื่อเดือนที่แล้ว แต่การย้ายทีมก็ยังไม่สิ้นสุดลงเดอ ยอง เข้าสู่สนามในช่วงพักครึ่ง และทำประตูได้ในเกมที่ทีม บาร์เซโลน่า ได้รับชัยชนะเหนือทีม พูมาส ยูนัม ไป 6 ประตูต่อ 0 ในการแข่งขันกระชับมิตรในวัน อาทิตย์“เขาเป็นนักเตะของทีม บาร์เซโลน่า ที่มีคุณภาพที่ยอดเยี่ยม และพวกเราต้องการให้เขาอยู่ต่อ” จอน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า กล่าว

“เขาได้รับข้อเสนอ แต่พวกเราต้องการให้เขาอยู่ต่อ และเขาก็ต้องการที่จะอยู่กับพวกเราต่อไปเช่นกัน”เดอ ยอง ก็มีข่าวเชื่อมโยงที่จะย้ายไปเข้าร่วมกับทีม เชลซี เช่นกัน แต่ก็ยังเป็นเป้าหมายหลักของผู้จัดการทีมคนใหม่ของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่าง เอริก เทน ฮาก อยู่ ซึ่งทีมของเขาได้พ่ายแพ้ไป 1 ประตูต่อ 2 ต่อทีม ไบรท์ตัน ในบ้านของพวกเขาเองในวัน อาทิตย์ ในเกมแรกในการรับงานของเขา

ต้องมาดูกันว่า แฟรงกี้ เดอ ยอง จะตัดสินใจอย่างไรเกี่ยวกับอนาคตของเขา ในตลาดซื้อขายนักเตะรอบนี้ เกมต่อไปของทีม บาร์เซโลน่า ที่จะเป็นเกมเปิดฤดูกาล ลาลีก้า ของพวกเขานั้น พวกเขาจะต้องเปิดสนาม คัมป์ นู เพื่อรับการมาเยือนจากทีม ราโย บาเยกาโน่ ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน เสาร์ ที่ 13 สิงหาคม นี้ เวลาตี 2 ตรง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง