“เนเวส เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม” ลาปอร์ต้า กล่าว

“เนเวส เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม” ลาปอร์ต้า กล่าว

จอน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า ได้แสดงออกถึงความชื่นชมของเขา สำหรับกัปตันของทีม วูลฟ์ส อย่าง รูเบน เนเวสกองกลางตัวรับชาว โปรตุเกส รายนี้ มีฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมทั้งในระดับสโมสรและระดับชาติ ทำให้เขาได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากหลายๆสโมสรใน ยุโรป อย่างไรก็ตาม ด้วยราคาที่ทีม วูลฟ์ส ตั้งเอาไว้ ทำให้เขาไม่สามารถย้ายออกจากถิ่น มอลินิวซ์ ได้เนเวส กลับมามีชื่อในตลาดซื้อขายนักเตะอีกครั้ง เนื่องจากฟอร์มการเล่นที่โดดเด่นของเขา และหนึ่งในทีมที่ให้ความสนใจในตัวของเขาก็คือ บาร์เซโลน่าทีม บาร์เซโลน่า มีความสนใจในตัวของ เนเวส ในฐานะตัวแทนที่มีศักยภาพของ เซร์ฆิโอ้ บุสเกตส์

เนเวส มีสัญญากับทีม วูลฟ์ส ไปจนถึงปี 2024“เนเวส เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม , แต่นี่เป็นส่วนหนึ่งของบทสนทนาส่วนตัว” ลาปอร์ต้า กล่าว , ก่อนที่จะยอมรับเช่นกันว่า “บุสเกตส์ จะไม่อยู่ที่นี่ไปตลอดกาล และการพูดคุยกำลังอยู่ในการดำเนินการเพื่อหาตัวแทน”

เนเวส , ในวัย 25 ปี , กำลังเตรียมตัวที่จะเผชิญหน้ากับทีม ลิเวอร์พูล ในรอบที่ 3 ของการแข่งขัน เอฟเอ คัพ ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ต้องมาดูกันว่า จอน ลาปอร์ต้า จะสามารถดึงตัว รูเบน เนเวส เข้าสู่ทีม บาร์เซโลน่า เพื่อช่วยเหลือ ซาบี้ เอร์นันเดซ ได้หรือไม่ ในอนาคต เกมต่อไปของทีม บาร์เซโลน่า นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปที่ เอสตาดิโอ้ เมโตรโปลิตาโน่ เพื่อพบกับทีม แอตเลติโก้ มาดริด ในศึก ลาลีก้า ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน อาทิตย์ ที่ 8 มกราคม นี้ เวลาตี 3 ตรง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง