อำลาพรีเมียร์ลีก ลาซาร์ ทิ้งสาลิกาซบตักโคเซนซาในเซเรียบี

อำลาพรีเมียร์ลีก ลาซาร์ ทิ้งสาลิกาซบตักโคเซนซาในเซเรียบี

ยอมย้ายไปเล่นในลีกรองดีกว่า ! อัชราฟ ลาซาร์ ฟูลแบ็กจากสโมสร “สาลิกาดง” นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ในที่สุดก็ได้กลายเป็นอดีตกับทีมนิวคาสเซิลไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อเขาจะได้เซ็นสัญญาย้ายไปเล่นให้กับสโมสร โคเซนซา ในช่วงตลอดฤดูกาลที่เหลือนี้อย่างเป็นทางการแล้ว

ฟูลแบ็กทีมชาติโมรอกโกรายนี้ ไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของแผนการทำทีมชุดแรกที่สโมสรดังแห่งถิ่น เซนต์ เจมส์ พาร์ค นับตั้งแต่ที่สตีฟ บรูซ เทรนเนอร์อ่อนหัดได้เข้ามาทำทีมแทนตัวของ ราฟา เบนิเตซ

เขาไม่ได้อยู่ในทีมชุดที่จะลงทำศึกในพรีเมียร์ลีกนัดหน้าอีกต่อไป และเขาจะได้ย้ายไปเล่นยังประเทศอิตาลี โดยจะเซ็นสัญญากับ โคเซนซา แม้ว่าทีมจะได้ลงเล่นแค่ในระดับ กัลโช เซเรียบี (ดิวิชั่น 2) ในระยะนี้อยู่ก็ตาม ลาซาร์ จริงๆแล้วนั้นยังเหลือเวลาอีกสองปีในสัญญาของเขากับ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด

แต่ถ้าหากว่าเขามีเวลาที่ได้ลงเล่นมากขึ้น และประสบความสำเร็จในการค้าแข้งให้กับสโมสรโคเซนซาด้วยแล้วล่ะก็ เขาก็จะมีความหวังที่จะดึงดูดความสนใจจากสโมสรชั้นนำในอิตาลีแห่งอื่น ๆ หรือจากทีมในระดับท๊อปของลีกให้สนใจฝีเท้าของเขาและดึงตัวไปร่วมทัพได้เช่นกัน และแน่นอนว่าตัวของ ลาซาร์ ไม่ใช่ว่าย้ายมาเล่นในอิตาลีเป็นครั้งแรก แต่เขาเคยผ่านช่วงเวลาในการเล่นให้กับทีม ปาแลร์โม ที่อยู่ในลีกรองมาแล้วในอิตาลีเช่นกันก่อนจะได้ย้ายไปเข้าร่วมกับทีมนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง