อดัม ลัลลานาโดดป้อง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน เล่นดีแบบนี้ทำไมยังโดนด่าอยู่

อดัม ลัลลานาโดดป้อง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน เล่นดีแบบนี้ทำไมยังโดนด่าอยู่

เพื่อนผมนี่แหละคือดีที่สุด ! อดัม ลัลลานา กองกลางตัวสำรองของสโมสร “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ทีมแชมป์ยุโรปทีมล่าสุดจากเกาะอังกฤษ ได้ออกมากล่าวว่า จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์กัปตันทีมลิเวอร์พูล คือนักเตะที่สามารถยกย่องได้ว่าเป็นนักเตะที่มีฝีเท้าระดับโลก หลังจากที่ตัวของเขาสามารถนำทีมคว้าถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีกมาครองได้สำเร็จเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

ทั้งนี้ มิดฟิลด์ไดนาโมหมายเลข 14 ได้ทำการขีดเขียนชื่อของเขาลงไปใน ฮอล ออฟ เฟม ของสโมสรได้แล้ว หลังจากที่ตัวของเขา สามารถนำลิเวอร์พูลประจำความสำเร็จได้ในเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก ด้วยชัยชนะเหนือสโมสร “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอทสเปอร์ส 2-0 นั่นหมายถึงว่า กองกลางรายดังกล่าว กลายเป็นกัปตันทีมหงส์แดง คนที่ 5 ในประวัติศาสตร์ ที่สามารถนำทีมคว้าถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีกมาได้สำเร็จต่อจาก สตีเวน เจอร์ราร์ด ที่เคยทำได้เมื่อ 14 ปีที่แล้ว อย่างไรก็ตาม แม้จะทำผลงานได้ดี แต่ก็ยังคงมีข้อสงสัยเกี่ยวกับคุณภาพของฝีเท้าของเจ้าตัวอยู่ดี และเพื่อนร่วมทีมหงส์แดงอย่างตัวของ อดัม ลัลลานา ก็ได้ออกมาตอบโต้นักวิจารณ์แทนเฮนเดอร์สัน

เขากล่าวกับสมาคมสื่อมวลชนว่า “ฟังนะ ผมไม่รู้ว่าทำไมมีคำถามแบบนั้นอยู่เหมือนเดิม และนั่นดูเหมือนจะมีทุกครั้งเลยที่เขาลงสนาม เขาจะพิสูจน์ให้คนอื่นเข้าใจเสมอ ว่าเขาเป็นคนยังไง หลายคนมองเขาแบบผิดๆมาตลอดอาชีพของเขา มันเป็นสิ่งที่เขาทำเพื่อหาเลี้ยงชีพ เขาสู้มาตลอด ในฐานะนักฟุตบอล เรามักทำเช่นนี้เพราะคนอื่นมักจะเขียนเนื้อหาโจมตีเกี่ยวกับตัวพวกเราเสมอ แต่ฟังสิ เขาเพิ่งยกถ้วยแชมเปียนส์ลีกสมัยที่หกให้กับสโมสร และเขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดของเราในฤดูกาลนี้”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง