ตำนานหงส์แดงชี้ เดยัน ลอฟเรน มีค่าตัว 25 ล้านปอนด์ก็เหมาะสมแล้ว

ตำนานหงส์แดงชี้ เดยัน ลอฟเรน มีค่าตัว 25 ล้านปอนด์ก็เหมาะสมแล้ว

ก็สมควรกับราคาอยู่แล้ว ! สตีฟ นิโคล ตำนานนักเตะของสโมสร “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ได้เชื่อว่าตัวของ เดยัน ลอฟเรน กองหลังทีมชาติโครเอเชียชุดรองแชมป์โลก 2018 จะมีค่าตัวที่เหมาะสมคือ 25 ล้านปอนด์ ซึ่งเป็นค่าตัวที่ทำให้สโมสรที่กำลังสนใจในตัวของเขา ยังพอที่จะซื้อตัวไปเล่นกับทีมได้ กองหลังถนัดสองเท้าชาวโครเอเชีย ได้รับการเชื่อมโยงกับการย้ายไปค้าแข้งกับสโมสร “รอสโซเนรี” เอซี มิลาน ทีมชั้นนำของเซเรียอา หลังจากที่เจ้าตัวต้องผ่านช่วงเวลาอันน่าเบื่อในฤดูกาล 2018-19 ที่จบไป โดยเขามีความรู้สึกที่น่าผิดหวังที่เขาไมได้เป็นกองหลังตัวหลักของยอดทีมแห่งถิ่นแอนฟิลด์ไปแล้ว

ลอฟเรน เสียตำแหน่งตัวจริงให้กับ โจเอล มาติป , โจ โกเมซ และ เวอร์กิล ฟาน ไดค์ เข้าให้อย่างจัง “ใช่ เขามีค่าตัว 25 ล้านยูโร ใช่แน่นอน มันเหมาะสมแล้วครับ ไม่ ผมจะไม่มีทางสนับสนุนให้ทีมเก็บเขาไว้ คุณมีนักเตะอย่าง โกเมซ คุณมี มาติป อยู่ในทีมแล้ว มันดีกว่าเขา ลอเรนเป็นนักเตะที่รับใช้ลิเวอร์พูลดีมาตลอดก็จริง แต่มันหมดเวลาของเขาแล้ว” นิโคลกล่าว

“มันจะยอดเยี่ยมถ้าเราได้ เดอ ลิกต์ มาเสริมทัพก่อนนะ แต่ลอฟเรนก็พอจะดีอยู่นะครับ เพราะในบางครั้ง เขาทำผิดพลาดอย่างน่ากลัว และเราก็แก้ไขมันไม่ได้ด้วย หมายความอย่างชัดเจนเลยนะว่า ผมไม่ชอบการเล่นของเขา ชายคนนี้มีหัวใจที่ยิ่งใหญ่และเขามอบทุกอย่างให้กับลิเวอร์พูล แต่เขาเล่นได้ดีแค่ในบางโอกาสเท่านั้น เขามอบทุกสิ่งให้คุณ ซึ่งบางครั้งก็ทำให้เกิดความเสียหายอย่างมาก ฟอร์มของเขาลดลงไปมาก”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง