‘ซาร์รี่’ เฟิร์มเอง ‘ลอฟตัส-ชีค’ จะได้รับโอกาสเร็วๆนี้

ซาร์รี่ เฟิร์มเองลอฟตัส-ชีค จะได้รับโอกาสเร็วๆนี้

เมาริซิโอ ซาร์รี่ นายใหญ่ของทีม“เชลซี” ไม่การันตีว่า ลูเบน ลอฟตัส-ชีค จะได้รับโอกาสในเกมยูโรป้าลีกกลางสัปดาห์หรือไม่ แต่เขาจะได้โอกาสลงสนามเร็วๆนี้อย่างแน่นอน ลอฟตัส-ชีค มีฟอร์มการเล่นแบบยืมตัวที่น่าประทับใจกับคริสตัล พาเลซในฤดูกาลที่ผ่านมา อีกทั้งยังได้ไปเล่นฟุตบอลโลกกับทีมชาติอังกฤษที่ประเทศรัสเซีย แต่ถึงกระนั้น เจ้าตัวก็ยังไม่ได้รับโอกาสลงเล่นให้กับทีมสิงห์บลูส์ในฤดูกาลนี้

ซาร์รี่เผยว่า “สำหรับผมแล้ว ลอฟตัส-ชีคคือนักเตะที่ดีมากๆ ผมไ่รู้ว่าจะมีที่ว่างให้เขาหรือไม่ในเกมวันพฤหัสบดีนี้ แต่แน่นอนว่าจะมีที่ว่างสำหรับเขาในอนาคต มันไม่สำคัญว่าจะเป็นวันพฤหัสบดีนี้หรือในอนาคต แต่เขาจะได้รับโอกาสแน่นอน ในช่วงแรกของฤดูกาลนี้เป็นช่วงที่สำคัญมากๆ เป็นไปได้เราควรเล่นด้วยนักเตะชุดเดิมต่อไป ผมต้องปรับเปลี่ยนซัก 4 ตำแหน่งหรือ 5 ตำแหน่ง แต่เป็นไปไม่ได้เลยที่จะเปลี่ยนผู้เล่นถึง 11 เกมสำหรับเกมๆหนึ่ง” ซาร์รี่เสริม

โดยก่อนหน้านี้ ลอฟตัส-ชีค เปิดเผยกับสกายสปอร์ตว่าเขายังต้องการค้าแข่งในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อไปแม้ว่าเจ้าตัวจะไมไ่ด้รับโอกาสมากมายนักก็ตาม มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษก้าวขึ้นมาจากอคาเดมี่ของทีมเชลซีก่อนที่จะประเดิมสนามให้ทีมชุดใหญ่ในปี 2014 และลงเล่นให้กับทีมสิงห์บลูส์ 22 เกมก่อนจะถูกปล่อยให้กับคริสตัว พาเลซยืมใช้งานในซัมเมอร์ที่ผ่านมา

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง