ลอฟตัส-ชีค พร้อมหาความท้าทายใหม่ หวังย้ายไปลาซิโอซัมเมอร์นี้

ลอฟตัส-ชีค พร้อมหาความท้าทายใหม่ หวังย้ายไปลาซิโอซัมเมอร์นี้

เอเยนต์ของ รูเบน ลอฟตัส-ชีค มิดฟิลด์เด็กปั้นของ เชลซี ได้เตรียมเปิดประตูสำหรับโอกาสสู่การย้ายไปเล่นให้กับ ลาซิโอ ยอดทีมของเซเรียอาแล้วสำหรับตัวของ ลอฟตัส-ชีคเขาตกเป็นข่าวว่าจะย้ายไปลาซิโอเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว ภายหลังจากการแต่งตั้งอดีตผู้จัดการทีมเชลซีอย่าง เมาริซิโอ ซาร์รี่ เข้ามาคุมทีม ซึ่งตัวของ ซาร์รี่ คือผู้จัดการทีมที่ให้โอกาส ลอฟตัส-ชีค ในการลงสนามแจ้งเกิดกับเชลซีเมื่อครั้งยังเป็นดาวรุ่งนั่นเอง

แม้ว่าการย้ายทีมจะยังไม่มีการยื่นข้อเสนอเข้ามาเป็นรูปเป็นร่างก็ตาม แต่ก็มีการยืนยันมาอย่างชัดเจนว่า ลอฟตัส-ชีค อยากไปเซเรียอา แล้วก็พร้อมร่วมงานกับซาร์รี่แน่นอนลอฟตัส-ชีค ซึ่งเคยต่อสู้ดิ้นรนเพื่อคว้าโอกาสในการลงสนามให้เชลซีอย่างต่อเนื่องมาแล้ว ท่ามกลางปัญหาอาการบาดเจ็บมากมาย จะลงเล่นไป 40 เกมรวมทุกรายการภายใต้การคุมทีมของโธมัส ทูเคิ่ลเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

ถึงกระนั้น นักเตะทีมชาติอังกฤษรายนี้ ก็กำลังอยู่ในช่วงเวลาการค้าแข้งสองปีสุดท้ายของสัญญาที่เขาเซ็นไว้กับยอดทีมของสแตมฟอร์ด บริดจ์ ซึ่งทำให้สโมสรต้องตัดสินใจโดยเร็วโจนาธาน บาร์เน็ตต์ เอเย่นต์ตัวแทนของเขา ได้กล่าวกับ Il Messaggero ในการให้สัมภาษณ์ครั้งล่าสุดไปว่า “ลาซิโอ ยังไม่ได้คุยกับ เชลซี เลยนะ เท่าที่ผมรู้“แต่เมาริซิโอ ซาร์รี่เป็นแฟนของรูเบน [ลอฟตัส-ชีค] และเขาชอบเซเรีย อา มากด้วยนะ มาดูกันว่าจะเกิดอะไรขึ้น”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง