ลองเลต์ ออกมาปกป้อง เดมเบเล่ หลังจากมาซ้อมกับทีมสายเป็นเวลา 2 ชั่วโมง

ลองเลต์ ออกมาปกป้อง เดมเบเล่ หลังจากมาซ้อมกับทีมสายเป็นเวลา 2 ชั่วโมง

กองหน้ารายดังกล่าว ได้ถูกวิจารณ์มากมายเกี่ยวกับการผิดระเบียบวินัยของเขาตั้งเเต่ย้ายมาเล่นในสเปน เเละเขาก็มีข่าวเชื่อมโยงกับอาร์เซน่อล เคลมองต์ ลองเลต์ ได้ออกมาปกป้อง อุสมาน เดมเบเล่ หลังจากมาซ้อมกับทีมสายกว่าที่กำหนดไว้ 2 ชั่วโมง โดยกองหลังชาวฝรั่งเศสบอกว่ารุ่นน้องร่วมทีมของเขาทำผลงานได้ดีบนสนาม ปีกชาวฝรั่งเศสได้รับการวิจารณ์มากมาย หลังจากย้ายจากโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทัพบาร์เซโลน่า เมื่อปี 2017 เดมเบเล่ได้พยายามต่อสู้ที่จะลบเสียงวิจารณ์ เเละเขาก็ยังมีข่าวเชื่อมโยงกับอาร์เซน่อล เเม้ว่า ลิโอเนล เมสซี่ จะออกมากระตุ้นให้เขาอยู่กับทีมต่อไป

เดมเบเล่มาซ้อมสาย 2 ชั่วโมงเมื่อวันอาทิตยที่ผ่านมา เเละเมื่อถูกถามเกี่ยวกับเรื่องนี้ ลองเลต์ก็บอกกับผู้สื่อข่าวเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าวว่า “ผมไม่ได้มีความคิดอะไรมากมายเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้นกับเขา เเต่เท่าที่ผมรู้คือเขาทำได้ดีมากเมื่อในสนาม เขาทำอะไรได้หลายๆอย่างเมื่ออยู่ในสนาม เขาเล่นเพื่อทีมได้อย่างดีเเละนั่นเป็นสิ่งที่ผมสนใจเกี่ยวกับเขา”

ขณะเดียวกันตอนนี้บาร์เซโลน่า เป็นจ่าฝูงของตารางลาลีกา เเละยังไม่เเพ้ใครเลยในเเชมเปี้ยนส์ลีก ซึ่งพวกเขาได้ผ่านเข้าไปเล่นรอบน็อคเอาต์เป็นที่เรียบร้อยเเล้ว

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง