ลงโทษ มาห์เรซ ปรับสองแสน!แฟนปืนได้เฮ โอซิล อยู่ต่อถึง2021

ริยาด มาห์เรซ

มาห์เรซ ปีกจอมเลื้อยสัญชาติแอลจีเรียของต้นสังกัดสโมสร เลสเตอร์ ซิตี้ ก่อนหน้านี้มีข่าวการย้ายตัวอย่างหนักในก่อนช่วงตลาดปิดกับสโมสรชั้นนำในเกาะอังกฤษทั้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ อาร์เซน่อลแต่เมื่อช่วงตลาดหน้าหนาวปิดลงปีกรายนี่้กลับไม่ได้ย้ายทีมแถมยังโดนทางต้นสังกัดปรับเงินค่าเหนื่อยไปถึง200,000ปอนด์

เมื่อวีนที่ 1 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาสื้อดังแดนผู้ดี เดลี่ เมล ออกมาประกาศว่า ริยาด มาห์เรซ ปีกตัวเก๋าของ”จิ้งจอกสีน้ำเงิน”ถูกสโมสรสั่งตัดเงินค่าเหนื่อย 2 อาทิตย์ราวๆสองแสนปอนด์เนื่องมาจากขาดวินัยไม่เข้าร่วมฝึกซ้อมกับทีมในวันพฤหัสที่ผ่านมาเหตุการที่เกิดขึ้นคาดว่าเจ้าตัวคงจะมีอาการน้อยใจที่ไม่ได้ไปจากรังของเลสเตอร์เพราะค่าตัวที่ทางบอร์ดของสโมสรตั้งไว้สูงถึง 95 ล้านปอนด์เป็นเหตุให้สโมสรยักษ์ใหญ่อย่าง”เรือใบสีฟ้า”ยอมปล่อยดีลนี้เพราะเห็นว่าราคานี้มันแพงเกินไปจึงทำให้ปีกวัย 26 ปีชวดย้ายซบแมนซิตี้ในช่วงฤดูหนาว

อาร์เซน่อล ภายใต้การคุมทีมของกุนซือแดนน้ำหอม อาร์เซน เวนเกอร์ ได้ทำตามเป้าหมายที่หวังไว้ได้สำเร็จซึ่งโดยก่อนหน้านี้ “ปืนใหญ่” ต้องการจะจับคีย์แมนคนสำคัญอย่าง เมซุทโอซิล เพื่อต่อสัญญาฉบับใหม่ให้ได้ก่อนที่สัญญาจะหมดในอีก 6 เดือนข้างหน้าและล่าสุดแฟนของเดอะกันเนอร์สก็ได้เฮหลังสโมสรออกมาประกาศอย่างเป็นทางการว่าเพลย์เมคเกอร์ฉายาว่า “เทพปรือ”ตกลงหยิบปากการเซ็นต่อสัญญาระยะยาวไปถึงปี 2021 เป็นระยะเวลา 3 ปีครึ่งและยังได้รับค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นเป็น 350,000/สัปดาห์นับเป็นสถิติใหม่ของ Arsenal และวงการฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษรองอันดับหนึ่งอย่าง อเล็กซิส ซานเชส ของ”ปีศาจแดง”แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่มีค่าเหนื่อยถึง 400,000 ปอนด์ต่อสับดาห์

เมซุท โอซิล

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง