ดาวรุ่งบอร์นมัธเปิดใจ รู้สึกดีทีได้เล่นให้กับฮาวว์ กุนซือบอร์นมัธคนปัจจุบัน

ดาวรุ่งบอร์นมัธเปิดใจ รู้สึกดีทีได้เล่นให้กับฮาวว์ กุนซือบอร์นมัธคนปัจจุบัน

แซม เซอร์ริดจ์ กองหน้าดาวรุ่งของสโมสรบอร์นมัธ ทีมอดพ้นตกชั้นของพรีเมียร์ลีก ได้กล่าวว่าเขากำลังสนุกกับการเล่นให้กับตัวของ เอ็ดดี้ ฮาวว์ เทรนเนอร์ของสโมสรบอร์นมัธเป็นอย่างมากในช่วงปรีซีซั่น หลังจากที่เขาได้ทะลุขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ของสโมสรบอร์นมัธสำเร็จแล้วในเวลานี้

กองหน้าดาวรุ่งรายนี้ ในตอนนี้ได้กลายมาเป็นสมาชิกตัวหลักประจำทีมชุดแรกของบอร์นมัธแล้ว ซึ่งในเวลานี้สโมสรดังจากทางชายฝั่งประเทศอังกฤษ กำลังมุ่งหน้าไปยังประเทศสเปน สำหรับออกค่ายฝึกซ้อมช่วงปรีซีซั่นเป็นเวลา 12 วันในสัปดาห์นี้ ก่อนที่จะได้ลงสนามอุ่นเครื่องในช่วงปรีซีซั่นอีกด้วย และเตรียมความพร้อมในการกลับมายังอังกฤษเพื่อเตรียมการสำหรับลงเล่นในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลใหม่

และในขณะนี้ ตัวของเซอร์ริดจ์ กำลังอยู่ในช่วงเริ่มต้นของอาชีพค้าแข้งอย่างเป็นทางการของเขา เขาก็ได้ประกาศว่าเขามีความมุ่งมั่นที่จะรับทุกประสบการณ์ที่จะได้เจอนับจากนี้อีกด้วยในฐานะของนักเตะบอร์นมัธชุดใหญ่

“ผมได้เรียนรู้จากรุ่นพี่ในทีมแทบทุกวันเลยล่ะครับ ถ้าเขาบอกให้ผมทำอะไรสักอย่าง ผมจะทำแน่นอน – ผมเองก็หวังจะเป็นนักเตะที่ดีมากอยู่แล้วครับ อะไรก็ตามที่เขาขอให้ผมทำ ผมก็หยิบมันขึ้นมาแล้วก็ฟัง ผมต้องการพัฒนาต่อไป เขาจะขอให้ผมทำงานกับสิ่งต่าง ๆ และผมจะลองทุกวัน การร่วมงานกับเอ็ดดี้ เป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมมากเลยทีเดียว” เขาบอกกับ Daily Echo หลังจากโดนถามถึงความรู้สึกที่ตัวเองได้เล่นกับทีมชุดใหญ่

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง