รูนี่ย์ โอ่! ยังเล่นในพรีเมียร์ลีกได้สบายๆ

รูนี่ย์ โอ่! ยังเล่นในพรีเมียร์ลีกได้สบายๆ

อดีตศูนย์หน้าของแมนยูและเอฟเวอร์ตัน เวย์น รูนี่ย์เชื่อว่าเขายังสามารถเล่นในพรีเมียร์ลีกได้ รูนี่ย์วัย 33 ออกจากพรีเมียร์ลีกและเซ็นสัญญาย้ายไปเล่นใน MLS กับดีซี ยูไนเต็ด ในเดือนมิถุนายน 2018 ยิงได้ 208 ประตู จาก 491 เกมในการเล่นพรีเมียร์ลีก

อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษยิงได้ 12 ประตูกับฤดูกาลแรกที่ MLS ช่วยให้ ดีซี ยูไนเต็ดหลุดจากตำแหน่งท้ายตารางของโซนอีสเทิร์น คอนเฟอเรนซ์ และก้าวไปเล่นรอบเพลย์ออฟอย่างเซอร์ไพรส์ รูนี่ย์เชื่อว่าเขายังมีคุณภาพพอที่จะเล่นในพรีเมียร์ลีกได้สบาย

รูนี่ย์เชื่อว่า “ด้วยความสัตย์จริง ผมยังเล่นในพรีเมียร์ลีกได้ ผมรู้ดีกว่าผมอาจจะเป็นคนที่มั่นใจเกินไป ดังนั้นผมจึงคาดหวังถึงความสำเร็จที่สูง และผมยังคิดว่าผมกลับมาเล่นที่พรีเมียร์ลีกได้ดี และคงจะเป็นเรื่องประหลาดใจจากหลายคนที่แดสงความคิดเห็นของพวกเขาออกมา แต่ว่าผมไม่เคยสงสัยในความสามารถของตัวเองเลย”

เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว รูนี่ย์ต้องถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนาม เพราะเจ็บคาง หลังลงเล่นแค่ 18 นาที ให้กับดีซี ยูไนเต็ดช่วงปรีซีซั่น และทีมชนะ 1-0 เหนือ เบธเลเฮม สตีล เวย์น รูนี่ย์เวลานี้ว่างจึงออกมาให้ความเห็นกับการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2018/19 ซึ่งแมนยูทีมเก่าของเขายังอยู่อันดับ 5 ของพรีเมียร์ลีก ต้องลุ้นพื้นที่ไปแชมเปี้ยนส์ลีกกับอาร์เซนอลและเชลซี

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง