อาสปาสเร้าเซลต้า รีบปิดดีลกับโนลิโต้ให้ได้โดยเร็วเถอะ

อาสปาสเร้าเซลต้า รีบปิดดีลกับโนลิโต้ให้ได้โดยเร็วเถอะ

อยากเล่นกับเพื่อนเก่า ! ยาโก้ อาสปาส กองหน้าชาวสเปนของสโมสรเซลต้า บีโก้ ได้ออกมากล่าวว่าตอนนี้เขาคาดว่าทางต้นสังกัด น่าจะมีการเจรจาข้อตกลงกับตัวของ โนลิโต้ กองหน้าอเนกประสงค์ชาวสเปน ให้ได้ย้ายมาเล่นกับเซลต้าในไม่ช้านี้อย่างแน่นอน

เซลต้า บีโก้ กำลังเพลิดเพลินกับช่วงของการช๊อปหานักเตะรายใหม่มาเสริมทีมประจำช่วงตลาดนักเตะฤดูร้อนนี้อย่างสุนกมือ โดยพวกเขาได้ซื้อนักเตะหน้าใหม่มาเล่นกับทีมได้อย่างน่าประทับใจ และกล่าวกันว่าตอนนี้พวกเขากำลังอยู่ในระหว่างการเจรจากับเซบีย่า เพื่อหวังจะคว้าตัวของ โนลิโต้ กลับคืนสู่ทีมอีกครั้งในรอบ 3 ปี

“เราต้องเห็นพวกเขาบรรลุข้อตกลงกับเซบีย่าให้ได้ก่อน และแน่นอนว่าเซลต้าจะเดินแผนการนี้อย่างเต็มที่โดยมีเป้าหมายคือเอาตัวของโนลิโต้กลับคืนทีม เราหวังทำให้สโมสรของเรามีความแข็งแกร่งขึ้น และฝีเท้าของโนลิโต้จะช่วยพวกเราได้มาก ผมอยากให้เขากลับมาเล่นด้วยมากที่สุดเหมือนดังที่ผมได้พูดเมื่อฤดูกาลที่แล้ว เราหวังว่าพวกเขาจะบรรลุข้อตกลงและเขา (โนลิโต้ฉ จะกลับมาที่นี่ในไม่ช้า” อาสปาสกล่าว

เมื่อโดนถามเกี่ยวกับเพื่อนร่วมทีมคนใหม่ของเขาอย่าง ซานตามินา (ย้ายมาจากบาเลนเซีย) และ เดนิส ซัวเรซ (ย้ายมาจากบาร์เซโลนา) อาสปาสก็กล่าวเสริมว่า “พวกเขาจะเป็นส่วนเสริมที่ดีในการเล่นเกมรุก แม้ว่าเราอยากจะเสริมนักเตะกองหลังมากกว่าก็เถอะนะครับ)

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง