ริวัลโด้ อ้างว่า แอนโทนี่ สามารถทำสิ่งที่ยอดเยี่ยมให้กับ แมน ยูไนเต็ด ได้

ริวัลโด้ อ้างว่า แอนโทนี่ สามารถทำสิ่งที่ยอดเยี่ยมให้กับ แมน ยูไนเต็ด ได้

ริวัลโด้ ตำนานของทีมชาติ บราซิล สนับสนุนการเคลื่อนไหวของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในการนำ แอนโทนี่ ปีกของทีม อาแจ็กซ์ เข้าร่วมทีมนักเตะชาว บราซิลเลี่ยน รายนี้ มีความสำคัญเป็นอันดับต้นๆสำหรับทีม แมน ยูไนเต็ด ในการเสริมทีมของพวกเขาเพื่อแข่งขันในระดับที่สูงขึ้นในฤดูกาลหน้า ตัวรุกทางฝั่งขวากำลังมีความเชื่อมโยงที่จะย้ายไปสู่ทีม ปีศาจแดง อยู่ โดยที่เขาเคยร่วมงานกับนายใหญ่คนใหม่ของพวกเขาอย่าง เอริก เทน ฮาก ที่ อาแจ็กซ์ เมื่อไม่นานมานี้ในขณะที่ทีม อาแจ็กซ์ ไม่ต้องการที่จะขาย แอนโทนี่ ออกจากทีม ข้อเสนอที่มีค่ามากพออาจจะโน้มน้าวใจให้พวกเขาขายนักเตะรายนี้ออกจากทีมได้

สำหรับส่วนของเขานั้น ริวัลโด้ นักเตะที่สามารถคว้าแชมป์ ฟุตบอลโลก ร่วมกับทีมชาติ บราซิล ได้ คิดว่า มันจะเป็นการย้ายทีมที่ยอดเยี่ยมในการพูดคุยกับ Betfair เขาได้กล่าวว่า “แอนโทนี่ สามารถทำสิ่งที่ยอดเยี่ยมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และการแข่งขัน ฟุตบอลโลก (กับทีมชาติ บราซิล) ได้เขาสนุกกับฤดูกาล 2021/22 ที่มหัศจรรย์ และผมมั่นใจว่า เขาจะดึงดูดความสนใจจากสโมสรที่ใหญ่กว่ามากมาย”

“ในตอนนี้ ทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่มีอดีตผู้จัดการทีมของเขาอย่าง เอริก เทน ฮาก ดูเหมือนว่าจะเป็นสโมสรที่ใกล้จะเซ็นสัญญากับเขาได้มากที่สุด และผมมั่นใจว่า พวกเราจะมีความสุขที่ได้เห็นเขาเล่นในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด”ต้องมาติดตามกันว่า ทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะสามารถนำตัวของ แอนโทนี่ มาร่วมทีมกับพวกเขาได้หรือไม่ ในตลาดซื้อขายนักเตะฤดูร้อนรอบนี้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง