ริการ์โด้ คาลาฟิโอรี ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ประหลาดระหว่างชัยชนะของ อิตาลี ที่ ฝรั่งเศส

ริการ์โด้ คาลาฟิโอรี ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ประหลาด

ริการ์โด้ คาลาฟิโอรี กองหลังของ อาร์เซนอล ถูกเปลี่ยนตัวออกด้วยอาการบาดเจ็บที่ขาในเกมที่อิตาลีชนะฝรั่งเศส 3-1 เมื่อคืนวันศุกร์ แข้งวัย 22 ปียังไม่ได้ลงเล่นให้กับ เดอะกันเนอร์ส นับตั้งแต่ย้ายมาจาก โบโลญญ่า ในช่วงซัมเมอร์ แต่เขายังคงเป็นส่วนสําคัญของทีมชาติอัซซูรี่

คาลาฟิโอรี มีชื่ออยู่ในผู้เล่นตัวจริงสําหรับการเดินทางไปฝรั่งเศสในรอบเปิดของการแข่งขัน ยูฟ่า เนชั่นส์ลีก เมื่อวันศุกร์ แต่เขาอยู่ได้ 71 นาทีก่อนที่จะยอมจํานนต่ออาการบาดเจ็บที่แปลกประหลาด หลังจากถูก อเลสซานโดร บาสโตนี จัดการอย่างหมดจด อุสมาน เดมเบเล่ ปีกชาวฝรั่งเศสล้มลงและกระดุมของเขาติดด้านหลังขาของ คาลาฟิโอรี เขาต้องได้รับการรักษาพยาบาลและในที่สุดก็ถูกถอนตัวออกจากการดําเนินการ

อย่างไรก็ตาม ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ กุนซือทีมชาติอิตาลีเชื่อว่าปัญหาของ คาลาฟิโอรี เป็นเรื่องเล็กน้อย และเขาอาจจะกลับมาเผชิญหน้ากับอิสราเอลในนัดต่อไปในวันจันทร์

“เราจําเป็นต้องประเมินริการ์โด้ แต่ด้วยทีมงานของเรา เรามีโอกาสที่ดีที่จะได้เขากลับมากับเราในเกมต่อไป” สปัลเล็ตติ กล่าวในงานแถลงข่าว

อิตาลีหมดชัยชนะที่สมควรได้รับที่ Parc des Princes แม้ว่าจะตามหลังประตูในนาทีแรกจาก แบรดลีย์ บาร์โคลา การยิงที่ยอดเยี่ยมจาก เฟเดริโก้ ดิมาร์โก ทําให้อิตาลีตีเสมอในครึ่งชั่วโมง โดย ซานโดร โทนาลี ของ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ทําแอสซิสต์ในการกลับมาสู่ทีมชาติหลังจากถูกแบนฟุตบอลโลกเนื่องจากความผิดในการเดิมพัน หลังพักครึ่ง ดาวเด้ ฟรัตเตซี่ พาทีมเยือนขึ้นนําก่อนที่ จาโคโม ราสปาโดรี จะคว้าสามแต้มด้วยประตูที่ทําได้ดีของตัวเอง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง