ราฟา ปลอบใจ สาลิกา จะกลับมาแข็งแกร่งได้หลังพ่าย ผีแดง 4-2

ราฟา ปลอบใจ สาลิกา จะกลับมาแข็งแกร่งได้หลังพ่าย ผีแดง 4-2

ราฟา เบนิเตซ กุนซือสมองเพชรชาวสเปน ยอมรับว่า นิวคาสเซิ่ล มีนักเตะที่ “ไม่ดีและไม่ได้แย่ไปกว่า” ในฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ถึงกระนั้น เขาก็ยังมั่นใจว่าทีมของเขาจะกลับมาเป็นทีมที่แข็งแกร่งได้อีกครั้ง ทีมของราฟาออกไปเยือน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ผ่านมาและออกนำไปก่อน 2-0 แต่แล้วทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ ก็โชว์ฟอร์มเก่งพลิกแซงกลับมาเอาชนะได้ด้วยสกอร์ 3-2 ทีมสาลิกาดงยังไม่สามารถเอาชนะใครได้เลยในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้และเก็บได้แค่เพียง 2 คะแนนเท่านั้นจากการลงเล่น 8 เกมแรก แต่ราฟาก็เชื่อว่าทีมของเขาจะพัฒนาอย่างต่อเนื่องเหมือนกับที่พวกเขาทำได้ในฤดูกาล 2017-18

“เรามีนักเตะที่ไม่ดีและไม่ได้แย่ไปกว่านักเตะที่เรามีในฤดูกาลที่แล้ว เราเปลี่ยนแปลงนักเตะบางคน พวกเราทำได้ดีในฤดูกาลที่ผ่านมาเพราะว่าพวกเรามีความคงเส้นคงวา พวกเราทำงานกันอย่างหนักตั้งแต่ช่วงเริ่มต้นไปจนถึงสิ้นสุดฤดูกาล และผมคิดว่าพวกเราจะทำอย่างนั้นได้อีกครั้ง” ราฟากล่าว

“ทุกๆคนต่างผิดหวังอยู่ในห้องแต่งตัว แต่ผมบอกับพวกเขาว่าเราไม่สามารถผ่านอะไรเกี่ยวกับสิ่งที่เราทำได้ พวกเราไม่ควรหัวเสียเพราะว่าพวกเราทำได้ดีในช่วงเวลาหนึ่ง พวกเราสมควรที่จะได้อะไรมากกว่านี้”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง