ราฟาเอล วาราน ได้งานใหม่หลังจากเกษียณอายุอย่างน่าตกใจ

ราฟาเอล วาราน ได้งานใหม่หลังจากเกษียณอายุอย่างน่าตกใจ

ราฟาเอล วาราน ได้เข้าร่วมโคโมในฐานะสมาชิกคณะกรรมการ โดยยืนยันการเกษียณอายุจากการเล่นในทีมอิตาลีเมื่อเดือนที่แล้ว วาราน อดีตนักเตะของ เรอัล มาดริด และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้าร่วมโคโม่ในฐานะนักเตะในช่วงซัมเมอร์ แต่ลงเล่นเพียง 23 นาทีก่อนตัดสินใจแขวนรองเท้า

ในฐานะส่วนหนึ่งของข้อตกลงของเขากับ โคโม่ ซึ่งได้รับการเลื่อนชั้นสู่เซเรียอาเมื่อฤดูกาลที่แล้ว วาราน ได้เข้ามามีบทบาทในคณะกรรมการเพื่อช่วยให้สโมสรดําเนินโครงการที่ทะเยอทะยานต่อไป

“การเป็นนักกีฬาระดับท็อปมาพร้อมกับความสุข การเสียสละ และแรงผลักดันอย่างต่อเนื่องที่จะก้าวไปสู่ขีดจํากัด” วาราน กล่าวกับสื่อของสโมสร “ตลอดอาชีพการงานของฉัน ฉันได้รับแรงบันดาลใจจากความปรารถนาที่จะปรับปรุงและมุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศ”

“การเปลี่ยนจากสนามไปสู่ห้องประชุมไม่ใช่จุดสิ้นสุดของเส้นทางฟุตบอลของฉัน มันเป็นการเริ่มต้นใหม่ที่ฉันตั้งตารอ การเข้าร่วมคณะกรรมการของ โคโม่ ช่วยให้ฉันสามารถมีส่วนร่วมในกีฬาต่อไปในขณะที่กําหนดอนาคตของมัน”

“ช่วงใหม่ในอาชีพการงานของฉันรู้สึกเหมือนเกิดครั้งที่สอง ไม่ใช่จุดจบ ผมไม่ได้บอกลาฟุตบอล การเข้าร่วมคณะกรรมการพัฒนา โคโม่ 1907 ทําให้ฉันตื่นเต้น และฉันหวังว่าจะได้เป็นส่วนหนึ่งของโครงการที่มีความทะเยอทะยานที่สอดคล้องกับค่านิยมของฉัน เราจะร่วมกันลงทุนในการพัฒนาเยาวชน ขยายโอกาสทางการศึกษา และสร้างสรรค์โซลูชันผลิตภัณฑ์เพื่อทําให้วิสัยทัศน์ของสโมสรเป็นจริง”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง