ราฟาเอล วาราน ใกล้จะย้ายมาร่วมทีมใหม่หลังย้ายออกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด

ราฟาเอล วาราน ใกล้จะย้ายมาร่วมทีมใหม่หลังย้ายออกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด

รายงานระบุว่า ราฟาเอล วาราน ตกลงย้ายไปร่วมทีมโคโม่ ทีมดังจากอิตาลี หลังหมดสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สัญญาของดาวเตะชาวฝรั่งเศสในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จะหมดลงเมื่อปลายเดือนมิถุนายน และเขาไม่ตกลงเงื่อนไขกับสโมสรในเรื่องเงื่อนไขใหม่ จึงทําให้การอยู่ในอังกฤษสามปีของเขาสิ้นสุดลง

วาราน ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับหลายทีมหลังจากที่เขาย้ายออกจากยูไนเต็ด แต่ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ รายงานว่าเขาได้ให้ปากคํากับ โคโม่ มีรายละเอียดเกี่ยวกับสัญญาที่จะรีดออก ในขณะที่วารานยังคงต้องเข้ารับการรักษา แต่ข้อตกลงใกล้จะเสร็จสมบูรณ์

เซสก์ ฟาเบรกัส ผู้ช่วยผู้จัดการทีมของโคโม่ ว่ากันว่ามีบทบาทสําคัญในการโน้มน้าวให้วารานเข้าร่วมสโมสร คาดว่า ฟาเบรกัส จะยังคงทํางานต่อไปภายใต้การบริหารของ โอเซียน โรเบิร์ตส์ ซึ่งเพิ่งปฏิเสธโอกาสในการรับงานทีมชาติเวลส์ โรเบิร์ตส์และ ฟาเบรกัสนํา โคโมเลื่อนชั้นสู่เซเรียอาเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล 2023/24

ก่อนหน้านี้วารานเคยบอกว่าเขาต้องการเล่นให้กับสโมสรเก่าของเขาอย่างล็องส์หรือเรอัลมาดริดเมื่อออกจากยูไนเต็ด แต่ก็ไม่ได้ยื่นข้อเสนอ เขายังเชื่อมโยงกับสโมสรในซาอุดิโปรลีก เซ็นเตอร์แบ็ครายนี้ย้ายออกจากยูไนเต็ด ลงเล่นให้ปีศาจแดงไปแล้ว 95 นัด เขายังมีส่วนสําคัญในการคว้าแชมป์คาราบาว คัพ และเอฟเอ คัพ ในสองฤดูกาลภายใต้การคุมทีมของเอริก เทน

ขณะเดียวกัน ยูไนเต็ด เตรียมเสียเซ็นเตอร์แบ็คชาวฝรั่งเศสไปอีกราย โดย วิลลี่ คัมบวาลา ดาวรุ่งวัย 19 ปี ใกล้จะย้ายไปเล่นให้ บียาร์เรอัล ทีมในลาลีกา ในแง่ของการเข้ามา ยูไนเต็ดยังคงเจรจากับ บาเยิร์น มิวนิค เกี่ยวกับมัทไธจ์ส เดอ ลิกต์ และพวกเขาได้รับการปฏิเสธการเสนอราคาสองครั้งโดย เอฟเวอร์ตัน สําหรับ จาร์ราด แบรนธ์เวท

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง