แข้งซีเนียร์ราชัน แนะ เปเรซ ดึง ลูกากู ร่วมทัพ

แข้งซีเนียร์ราชัน แนะ เปเรซ ดึง ลูกากู ร่วมทัพ

นักเตะซีเนียร์ของเรอัล มาดริด ได้แนะนำฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร ให้เซ็นสัญญาคว้าตัวโรเมลู ลูกากู กองหน้าของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปร่วมทีม แหล่งข่าวจากแดนกระทิงดุ อ้างว่า เซร์คิโอ รามอส และลูก้า โมดริช สองแข้งวัยเก๋าของ “ราชันชุดขาว” เชื่อว่า กองหน้าชาวเบลเยี่ยมจะเป็นกองหน้าที่สมบูรณ์แบบ กับภายใต้การคุมทีมของซีเนดีน ซีดาน นอกจากนี้ ทั้งคู่ยังเชื่อว่า ติโบต์ กูร์กตัวส์ ไม่คู่ควรกับการเป็นมือหนึ่งของทีม แม้เพิ่งจะย้ายจากเชลซี มายังซานติอาโก้ เบร์นาบิว ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

“นักเตะของเรอัล มาดริด ไม่เชื่อมั่นกับการเซ็นสัญญาผู้รักษาประตูไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา พวกเขาต้องเซ็นสัญญากับกองหน้า และพวกเขาก็ได้ให้ข้อมูลเกี่ยวกับลูกากู ไปมากมาย” เอดูอาร์โด้ อินด้า นักข่าวท้องถิ่น เผย “กูร์กตัวส์ ไม่ได้เป็นที่ชื่นชอบในทีม มันแทบจะเป็นศูนย์เลย เขาเหมือนต้องตายไปด้วยกับผลงานของเคย์เลอร์ นาบาส”

มาดริด มีโอกาสล้มเหลวในการคว้าแชมป์ฤดูกาลนี้ หลังตกรอบฟุตบอลโคปา เดล เรย์ และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเหลือเกมการแข่งขันในลาลีกา เท่านั้น เปเรซ ให้คำมั่นสัญญากับซีดาน เกี่ยวกับการสนับสนุนเงินจำนวน 300 ล้านปอนด์ ในการเสริมทัพช่วงซัมเมอร์ โดยเป็นข่าวเชื่อมโยงกับดาบิด เด เกอา ผู้รักษาประตูของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง