ราชัน เข้าวินแซง ผี คว้าตัว มิลิเทา ปราการหลังปอร์โต้

ราชัน เข้าวินแซง ผี คว้าตัว มิลิเทา ปราการหลังปอร์โต้

เนื่องในฤดูกาลที่น่าประทับใจฤดูกาลนี้ของเอแดร์ มิลิเทา ปราการหลังปอร์โต้ ทำให้ทีมยักษ์ใหญ่อย่างเรอัล มาดริด ให้ความสนใจที่จะดึงเข้าไปร่วมทีม ซึ่งทั้งอายุเจ้าตัวเพียง 21 ปี นับว่าอนาคตของเขานั้นยังอีกยาวไกล มิลิเทา คือ ปราการหลังที่มีความเร็วไปยันความแข็งแกร่ง ตามแบบฉบับปราการหลังสมัยใหม่ และด้วยความแข็งแกร่งของเขาทำให้ผลกระทบคือในฤดูกาลที่แล้วพวกเขาเสียประตูเพียง 29 ฤดูกาล ในลา ลีก้าในช่วงการค้าแข้งให้กับเรอัล บายาโดลิด

มาร์ก้า สื่อชื่อดังเมืองสเปน กล่าวว่า เรอัล มาดริด ดูมั่นอกมั่นใจมากที่เป็นเพียงทีมเดียวที่จะสามารถดาวเตะรายนี้ และเหลือเพียงขั้นตอนการจรดน้ำหมึกเซ็นสัญญาเพียงเท่านั้น ด้วยค่าตัวสูงถึง 44 ล้านปอนด์ มิลิเทาวัย 21 ปี เซ็นสัญญาอยู่กับปอร์โต้จากเซา เปาโลในช่วงสิงหาคมที่ผ่านมา และกลายมาเป็นตัวหลักทันทีทันใดและถูกจับลงเล่นระหว่างตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็ค และ ฟูลแบ็คฝั่งขวา

ตั้งแต่การย้ายมาร่วมทีมของนักเตะมากประสบการณ์ทั้ง เปเป้ มิลิเทาก็ได้ค้นพบตัวเองว่าเขาจะถูกเบียดชิงตำแหน่ง แต่เขาก็พร้อมสู้เพื่อการันตีตัวจริงต่อไป ทางฝั่งด้านแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้นที่พลาดการเซ็นสัญญา มิลิเทา เนื่องจากนโยบายด้านการซื้อขายของช่วงซัมเมอร์บางอย่าง

อันโตนิโอ วาเลนเซีย กำลังจะหมดสัญญากับทัพปีศาจแดง หลังอยู่ด้วยกันกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มา แล้วทั้งสิ้น 10 ปีกว่า รวมไปถึงมัตเตโอ ดาร์เมี่ยนและ มาร์กอส โรโฮ นั้นถูกเปิดเผยว่าอนาคตของทีมนั้นยังไม่แน่นอน ภายใต้การทำทีมของโอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ทางฝั่งแอชลี่ย์ ยังมีตัวแทนในตำแหน่งแบ็คขวาของเขาแล้ว คือดิโอโก้ ดาโลต์ และในปีนี้อ. ยัง จะมีอายุครบ 34 ปี และอนาคตของเขากับปีศาจจะเป็นอย่างไรก็ไม่อาจทราบได้ ซึ่งตัวเขาเองกำลังพิจารณาถึงความเป็นไปได้ที่จะอยู่กับสโมสรต่อไปหรือไม่

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง