ราชัน-ต่างดาว โดดร่วมวงปืน ยื่นข้อเสนอคว้าตัว เดอ ลิกต์

ราชัน-ต่างดาว โดดร่วมวงปืน ยื่นข้อเสนอคว้าตัว เดอ ลิกต์

สโมสรยักษ์ใหญ่จากลา ลีก้า ไม่ว่าจะเป็น เรอัล มาดริด หรือบาร์เซโลน่า ต่างแสดงตัวตนว่าสนใจในปราการหลังฟอร์มร้อนแรงอย่าง แมทไธส์ เดอ ลิกต์ โดยก่อนหน้านี้ปราการหลังทีมชาติเนเธอร์แลนด์เป็นที่หมายปองของสโมสรอาร์เซนอลของอังกฤษ ซันสปอร์ตรายงานว่า มีการเปิดเผยเมื่อเดือนที่แล้วว่าเดอะ กันเนอร์ส กำลังอยู่ในช่วงจับตามองสถานการณ์และความเป็นไปได้ที่จะดึงตัวเซ้นเตอร์ แบ็ครายนี้ ในช่วงซัมเมอร์

ทางด้านบาร์เซโลน่าเอง ก่อนหน้านี้เมื่อเดือนมกราคม พวกเขาได้ทำการเซ็นสัญญาคว้าตัว แฟรงกี้ เดอ ยอง และจะย้ายมาร่วมถิ่นคัมป์ นู ในช่วงซัมเมอร์นี้ ทั้งยังให้ความสนใจเพื่อร่วมทีมของเดอ ยอง อย่างเดอ ลิกต์อีกด้วย มาร์ค โอเวอมาร์ส ตำนานของไอ้ปืนใหญ่อาร์เซนาล และเป็นผู้บริหารฟุตบอลประจำสโมสรอาแจ็กซื รายงานว่า”มันใกล้จะถึงเวลาแล้ว ที่ปราการหลังรายนี้จะย้ายไปเล่นให้กับสโมสรที่ยิ่งใหญ่”

สื่อรายงานว่า เดอ ลิกต์ เองก็ต้องการไปเล่นให้กับยอดทีมจากแคว้นคาตาลัน และหัวใจของเขาก็อยู่ที่นั่นแล้ว ถ้าหากดีลนี้เกิดขึ้นจริง เขาก็จะได้ลงเล่นร่วมกับเพื่อนร่วมทีมอาแจ็กซื อย่าง แฟรงกี้ เดอ ยอง อีกด้วย SER เรดิโก รายงานว่า โจเซป ปาโตเมล ไฟเขียวที่ทางฝ่ายสรรหาจะพยายามเกลี้ยกล่อมคว้าตัวปราการหลังทีมชาติฮอลแลนด์เข้ามาร่วมทีมที่คัมป์ นู ปาโตเมล กล่าวว่า “เราจำเป็นต้องคุยเกี่ยวกับเรื่องราวของมัน เดอลิกต์ และต้องการให้เขาเข้ามาร่วมงานกับเราให้ได้ในซัมเมอร์นี้”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง