กองหลังตูลูสโอเคดี ฌอง-แคลร์ โทดิโบ ย้ายไปบาร์ซานั้นดีที่สุดแล้ว

กองหลังตูลูสโอเคดี ฌอง-แคลร์ โทดิโบ ย้ายไปบาร์ซานั้นดีที่สุดแล้ว

ยังคิดถึงน้องรักคนนี้เสมอ ! บาโฟเด้ เดียไคเต้ กองหลังของสโมสรตูลูส ทีมจากลีกเอิง ได้กล่าวยืนยันว่าทุกวันนี้ เขาก็ยังมีความสุขกับการที่ได้เห็นตัวของ ฌอง-แคลร์ โทดิโบ กองหลังดาวรุ่งชาวฝรั่งเศสที่เวลานี้กำลังเล่นให้กับบาร์เซโลนาอยู่ และคิดว่ามันคือสิ่งที่ดีที่สุดที่นักเตะคนหนึ่งจะได้มีโอกาสย้ายไปเล่นให้กับทีมชั้นนำของโลกอย่างบาร์เซโลนา

โทดิโบ ย้ายออกจากตูลูสในเดือนมกราคมที่ผ่านมา เพื่อไปเล่นให้กับบาร์เซโลนา ท่ามกลางความบาดหมางที่เกิดขึ้นจากสองสโมสร เพราะทางบาร์เซโลนา พยายามทาบทามโทดิโบนอกรอบ และตอนแรกนั้นพวกเขากะว่าจะรอให้โทดิโบหมดสัญญาแล้วเอาตัวไปฟรีๆ แต่เมื่อตูลูสเห็นว่ากองหลังรายนี้ ไม่สามารถต่อสัญญากับทีมได้ พวกเขาจึงคิดจะจับกองหลังรายนี้แช่อยู่ข้างสนาม จนบาร์เซโลนาก็เข้ามาช่วยชีวิตด้วยการจ่ายเงินและเอาตัวมาทันที

และตอนนี้ โทดิโบ ก็เริ่มได้ลงเล่นให้ทีมชุดแรกมากขึ้นแล้วเนื่องจากวิกฤตการบาดเจ็บของเหล่ากองหลังในทีม เดียไคเต้ ได้กล่าวว่า “แน่นอน ผมมีความสุขกับสิ่งที่เขาทำเสมอครับ เขาได้รับการฝึกฝนอย่างดี เหมือนกับผมเช่นเดิมในเวลานี้ ถ้าเขาเลือกที่จะเข้าร่วมทีมบาร์ซา มันไม่ได้เป็นอะไรเลย เขามีความคิดอยู่ในใจเขาเสมอ เราจะไม่ทำการตัดสินใจครั้งใหญ่โดยไม่ได้คิดอะไร ผมหวังว่าเขาจะทำการยึดตำแหน่งตัวจริงในทีมบาร์ซาได้ เขาจะเป็นประโยชน์สำหรับพวกเขา และแน่นอน เขาคือตัวหลักของทีมชาติฝรั่งเศส”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง