ย้ายทีมดีที่สุด! อแวร์ แนวรับดาวรุ่งอาร์เซนอลพร้อมย้ายทีม หลังไร้โอกาสลงสนาม

ย้ายทีมดีที่สุด! อแวร์ แนวรับดาวรุ่งอาร์เซนอลพร้อมย้ายทีม หลังไร้โอกาสลงสนาม

แซค อแวร์ กองหลังตัวกลางดาวรุ่งของทีม อาร์เซนอล ได้ยืนยันว่าเขาพร้อมที่จะอำลาทีมในช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว หลังจากที่นักเตะรายนี้ไม่ค่อยจะได้รับโอกาสลงสนามให้กับทีมชุดใหญ่มากเท่าที่เขาต้องการ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟพลังหนุ่มวัย 19 ปี เป็นผลผลิตของทีมเยาวชนอาร์เซนอล และเขาเองก็มีส่วนร่วมกับทีมชุดใหญ่ของทัพ เดอะ กันเนอร์ส ในฤดูกาลนี้แค่ไม่กี่ครั้งเท่านั้น

ล่าสุด เขามีชื่อสแตนด์บายอยู่บนม้านั่งสำรองในเกมที่ อาร์เซนอล ได้พบกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน ในเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา แต่ก็ไม่ได้รับโอกาสลงสนาม อแวร์ พร้อมที่จะย้ายออกจาก อาร์เซนอล เพื่อไปค้นหาสโมสรที่พร้อมให้โอกาสเขาลงเล่นในระดับทีมชุดใหญ่อย่างต่อเนื่อง ตามที่ ไมค์ แม็คกราธ รายงาน

แม็คกราธ ได้กล่าวว่า “แซค อแวร์ กองหลังอาร์เซนอลวัย 19 ปีจะเก็บข้าวของย้ายออกจากสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้เพื่อไปเล่นให้กับสโมสรที่พร้อมให้โอกาสเขาลงเล่นในระดับทีมชุดใหญ่แบบต่อเนื่อง นักเตะวัยรุ่นรายนี้ แม้จะมีชื่ออยู่ในทีมชุดใหญ่ แต่ก็ยังได้ไม่รับโอกาสลงเล่น เขาจะได้รับอนุญาตให้ย้ายออกเมื่อสัญญาของเขาหมดลง สถานการณ์ดังกล่าว มันคล้ายกับเคสของ ชาร์ลี ปาติโน่ ที่ย้ายจากที่นี่ไปด้วยเหตุผลเดียวกัน อแวร์ จะไม่ได้ถูกปล่อยยืมตัว แต่เขาจะย้ายทีมแบบถาวรเลย โดยเขาได้รับความสนใจจากทีมในระดับแชมเปี้ยนชิพ ซึ่งก็ต้องดูกันต่อไป”

ด้านของ อแวร์ เขาได้เปิดใจว่า “เพื่อโอกาสของผมในการเล่นให้ทีมชุดใหญ่ ผมคิดว่าการย้ายทีมคือการหาทางออกที่ดีที่สุด”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง