ย้ายแน่นอน ประธานเอ็มโปลียืนยัน อิสมาเอล เบนนาเซอร์ ย้ายซบมิลานชัวร์

ย้ายแน่นอน ประธานเอ็มโปลียืนยัน อิสมาเอล เบนนาเซอร์ ย้ายซบมิลานชัวร์

ถ้าย้ายมา แดนกลางจะยิ่งแน่นขึ้นแน่นอน ! ฟาบริซิโอ คอร์ซี ประธานสโมสรเอ็มโปลี ที่เพิ่งจะหล่นชั้นจากเซเรียอา ลงไปเล่นในระดับ เซเรียบี ได้ยอมรับว่าตัวของ อิสมาเอล เบนนาเซอร์ มิดฟิลด์ตัวรุกทีมชาติโมร็อกโก กำลังจะเดินทางไปค้าแข้งให้กับสโมสรเอซี มิลาน ในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้แล้ว หลังจากที่การเจรจาของสองสโมสรกำลังจะลงตัวแล้วเพื่อปิดดีลกับมิดฟิลด์ดาวรุ่งรายนี้ไปเล่นในซาน ซีโร

คอร์ซี คาดว่าจะสามารถทำการตกลงกันกับทางบอร์ดบริหารของมิลานในไม่ช้า โดยอดีตมิดฟิลด์เด็กปั้นของอาร์เซนอล ที่กำลังเป็นที่ต้องการของหลายๆสโมสร ก็น่าจะไม่พลาดสำหรับการย้ายไปเล่นในซาน ซีโร ที่อยู่ในช่วงของการปรับปรุงทีมครั้งใหญ่นั่นเอง

“มีบางสิ่งที่ขาดหายไประหว่างเอเยนต์ของเขากับทางมิลานนะ ผมได้ยินมาตลอดว่าเอเยนต์ของเขากำลังพูดคุยกับทางมิลานอยู่ ซึ่งผมไม่ขัดข้องอะไร เขาเป็นนักเตะที่ดีและเก่งกาจมาก แม้ว่าการเจรจาจะมีชะงักไปบ้าง แต่ผมไม่คิดว่ามันจะเป็นเรื่องใหญ่อะไรนะครับ” เขาบอกกับ Calciomercato.com

“พวกเขากำลังพูดถึงรายละเอียดขั้นสุดท้าย และผมหวังว่าทุกอย่างสามารถแก้ไขได้ใน 24-48 ชั่วโมงข้างหน้านี้อย่างแน่นอน สำหรับ เบนนาเซอร์ มันเป็นโอกาสที่ยอดเยี่ยมที่เขาจะได้ไปเล่นกับทีมใหญ่นะครับ และเขาจะทำตัวโง่เขลาไม่ได้ เขาสมควรไปแจ้งเกิดกับทีมใหญ่ได้แล้ว ผมอยากให้เขาโชคดี”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง