ยูเว่เริ่มแล้ว เซ็ตราคาของ มาริโอ มานด์ซูคิช เอาไว้เรียบร้อยแล้ว 10 ล้านยูโร

ยูเว่เริ่มแล้ว เซ็ตราคาของ มาริโอ มานด์ซูคิช เอาไว้เรียบร้อยแล้ว 10 ล้านยูโร

ยูเวนตุส ได้กำหนดราคาของตัว มาริโอ มานด์ซูคิช กองหน้าทีมชาติโครเอเชียเอาไว้แล้ว หลังจากที่หัวหอกชาวตาหมากรุก ส่อแววว่าจะอยากย้ายออกจากสโมสรยูเวนตุสในไม่ช้านี้แล้ว

กองหน้าตัวเก๋าได้ถอนตัวออกจากการเจรจากับสโมสรดังของลีกกาตาร์เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว รวมถึงการเจรจากับสโมสร อัล การาฟา เพื่อหวังที่จะได้ย้ายไปล่าตาข่ายในประเทศอังกฤษแทนโดยมีหลายสโมสรที่ต้องการตัวของหัวหอกรายนี้อยู่ มานด์ซูคิช เป็นนักเตะได้รับความสนใจจากทีมดังมากมายคือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

และทางสโมสรยูเวนตุส ก็พร้อมที่จะขายเขาออกจากทีมในเดือนมกราคมด้วยค่าตัวทั้งสิ้น 10 ล้านยูโรด้วยกัน เมื่อวานนี้หัวหน้าฝ่ายอำนวยการกีฬาของสโมสรยูเวนตุสอย่าง ฟาบิโอ ปาราติซี ได้กล่าวว่า “เรากำลังประเมินสถานการณ์กับมาริโอ เขาเป็นอย่างนั้น และเขาจะต้องการจะทำมันตลอดเวลาที่เขาต้องการ”

“มาริโอเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมสำหรับเราและเราเป็นหนี้บุญคุณต่อการเล่นของเขาอย่างมากเลยทีเดียว เขาช่วยเราได้เป็นอย่างมาก หากเขาเห็นว่าเหมาะสมที่จะจากไปทีมเราไปแน่ๆแล้ว เราก็อยากให้เขาลองพิจารณาดูนะครับ ผมอยากที่จะเห็นหัวหอกทีมชาติโครเอเชียรายนี้อยู่กับทีมต่อไป เขาสร้างผลงานให้เราได้ดีมาตลอด” กองหน้าทีมชาติโครเอเชียรายนี้ ย้ายจากแอตเลติโก มาดริด มาเล่นให้กับยูเวนตุสในช่วงปี 2015 และสามารถคว้าแชมป์เซเรียอาได้หลายสมัยแล้วเช่นกัน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง