ยูเว่ยืนยัน ไม่คิดปล่อยตัว ดานิเอเล รูกานี แบบยืมตัวแน่นอน

ยูเว่ยืนยัน ไม่คิดปล่อยตัว ดานิเอเล รูกานี แบบยืมตัวแน่นอน

ไม่มีปล่อยยืมทั้งสิ้น ! “เบียงโคเนรี” ยูเวนตุส ทีมดังของกัลโช เซเรียอา ได้ยืนยันว่าพวกเขาต้องการที่จะขายตัวของ ดานิเอเล รูกานี กองหลังทีมชาติอิตาลีออกจากทีมเท่านั้น จะไม่มีการปล่อยตัวออกจากสโมสรแบบยืมตัวแน่นอน หลังการเจรจากับสโมสร “ไอ้ปืนใหญ่” อาร์เซนอล อยากได้ตัวของเขาไปเล่นแบบยืมตัวก่อนมากกว่า

ลอนดอน สแตนดาร์ด สื่อกีฬาของประเทศอังกฤษได้กล่าวว่าการตามล่าลายเซ็นของนักเตะใหม่ที่ทางอาร์เซนอลอยากได้ในตอนนี้นั้นพวกเขากำลังอยากได้กองหลังตัวกลางรายใหม่มาเล่นกับทีมมากกว่า และแน่นอนว่ารูกานีคือกองหลังฝีเท้าดีที่ทางยูเว่คิดว่าไม่น่าจะใช้งานในช่วงฤดูกาลใหม่นี้อีกด้วย ยูเวนตุสยินดีที่จะได้ทำการขายตัวของ รูกานี ออกจากทีม หลังจากที่พวกเขาไปคว้าตัวของ มาธไธจ์ เดอ ลิกต์ กองหลังทีมชาติฮอลแลนด์มาจาก อาแจ็กซ์ และพวกเขาก็วางตัวของ รูกานี เอาไว้ในระดับค่าตัวทั้งสิ้น 40 ล้านปอนด์ด้วยกัน

พลพรรค “เดอะ กันเนอร์ส” เชื่อว่ากองหลังวัย 25 ปีรู้สึกกระตือรือร้นที่จะเดินทางไปค้าแข้งยังกรุงลอนดอนเหนือโดยมีรายงานในอิตาลีเสนอว่า ค่าเหนื่อย 70,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ได้รับการตกลงกันแล้วจากทางอาร์เซนอล แต่ยังไม่ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการเมื่อเช้าวันอังคารที่ผ่านมาว่าเป็นจริงหรือไม่ อาร์เซนอลมุ่งมั่นที่จะจ่ายเงินแบบยืมตัวก่อนเพื่อกระชากตัว รูกานี มาเล่นกับทีมเพราะพวกเขาทุ่มเงินไปเยอะกับการซื้อตัว นิโกลาส เปเป้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง