ยูเว่เล็งหาตัวตายตัวแทน กานเซโล จ่อคว้าตัวของ เปเรย์ราร์ จากจิ้งจอก

ยูเว่เล็งหาตัวตายตัวแทน กานเซโล จ่อคว้าตัวของ เปเรย์ราร์ จากจิ้งจอก

เตรียมหาตัวแทนของกานเซโลสิท่า ! “ไอ้ม้าลาย” ยูเวนตุส ทีมแชมป์กัลโช เซเรียอา 8 สมัยซ้อน ได้ตกเป็นข่าวว่าพวกเขากำลังเคลื่อนไหวอย่างต่อเนื่องในตลาดนักเตะ และครั้งนี้พวกเขากำลังดำเนินการเพื่อจะคว้าตัวของ ริคาร์โด้ เปเรย์ราร์ ฟูลแบ็กชาวโปรตุเกสของสโมสร “จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี้ มาค้าแข้งกับทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อหวังจะเอาตัวมาแทนที่ เจา กานเซโล แบ็กขวาชาวฝอยทอยของทีมที่จะย้ายออกไป

เดอะ ซัน แท็บลอยด์สายเสี้ยมของอังกฤษ ได้กล่าวว่าในเวลานี้ เปเรย์ราร์ แบ็กขวาทีมชาติโปรตุเกสพร้อมที่จะขอขึ้นบัญชีย้ายทีมจากเลสเตอร์ เพื่อจะได้มีโอกาสย้ายไปเข้าร่วมทีมลุ้นแชมป์ทุกรายการอย่างยูเวนตุสในลีกอิตาลีแทน และดีลนี้ก็มีความเป็นไปได้เช่นกัน เพราะยูเวนตุส กำลังตามหาแบ็กขวารายใหม่มาเสริมกำลังให้กับทีม

บอสหนุ่มชาวนอร์ทไอริชของเลสเตอร์อย่าง เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ได้กะเอาไว้แล้วว่า พวกเขาอาจจะจะเสียนักเตะในทีมออกไปหลายราย โดยเฉพาะกับรายของ แฮร์รี่ แมกไกวร์ กองหลังทีมชาติอังกฤษที่มีมูลค่ามากถึง 80 ล้านปอนด์ และอาจจะย้ายทีมในช่วงฤดูร้อนนี้ โดยมีทั้งแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจ

และด้วยการที่ทางตัวของ เจา กานเซโล ฟูลแบ็กทีมชาติโปรตุเกสของยูเวนตุส กำลังเป็นเป้าหมายของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ มันก็ทำให้ยักษ์ใหญ่ของลีกอิตาลีอย่างยูเว่ ต้องการให้เปเรย์ราร์ ย้ายมาแทน เปเรย์ราร์ กำลังสนุกกับปีแรกที่ยอดเยี่ยมในพรีเมียร์ลีก และได้รับการมอบรางวัลผู้เล่นเลสเตอร์ยอดเยี่ยมแห่งฤดูกาล หลังจากเซ็นสัญญาย้ายมาจากปอร์โตเมื่อฤดูร้อนปีที่แล้ว ด้วยค่าตัว 22 ล้านปอนด์

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง