ยูเว่พร้อมเปย์ 7 ล้านยูโรเป็นค่าเหนื่อยให้ ราบิโอต์ หวังปิดดีลคว้าตัวเดือนหน้า

ยูเว่พร้อมเปย์ 7 ล้านยูโรเป็นค่าเหนื่อยให้ ราบิโอต์ หวังปิดดีลคว้าตัวเดือนหน้า

ว่าไง สนใจมั้ยล่ะ !? “ไอ้ม้าลาย” ยูเวนตุส ทีมแชมป์กัลโช เซเรียอา ได้พยายามจะยื่นข้อเสนอให้กับทางตัวของ อาเดรียน ราบิโอต์ มิดฟิลด์ที่กำลังจะหมดสัญญากับสโมสร PSG มาเล่นกับทีมในเดือนหน้านี้ หลังจากที่มิดฟิลด์จอมวางบอลสุดคลาสสิกรายนี้ กำลังจะหมดสัญญากับสโมสรต้นสังกัดของเขาแล้ว และย้ายทีมได้แบบฟรีค่าตัว

ราบิโอต์ ได้หมดสัญญากับสโมสรปารีส แซงแชร์กแมงเมื่อถึงสิ้นเดือนมิถุนายนนี้ แต่ว่าตัวของมิดฟิลด์หัวฟูรายนี้ก็ยังไม่ได้ระบุชัดเจนว่าเขาอยากที่จะย้ายไปค้าแข้งกับสโมสรแห่งไหนเมื่อหมดสัญญา และยังมีข่าวมากมายกับการย้ายไปเล่นในพรีเมียร์ลีก โดยเฉพาะกับ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล , “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมถึงสโมสร “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอทสเปอร์ส ทางสเปนเองก็มีความสนใจเช่นกัน นั่นคือสโมสร “ต่างดาว” เอฟซี บาร์เซโลนา ที่สนใจจะใช้บริการของจอมทัพหัวฟูรายนี้เหมือนกัน

Sportitalia สื่อกีฬาของประเทศอิตาลีได้กล่าวว่า ราบิโอต์ ได้ตกลงทำสัญญาห้าปีกับยูเวนตุส โดยจะได้รับค่าเหนื่อย 7 ล้านยูโรพร้อมโบนัสและค่าตัวในการเซ็นสัญญาที่ 10 ล้านยูโรด้วยกัน ราบิโอต์เคยมีข่าวว่า เขาได้ให้คำมั่นกับทางยูเวนตุสไปแล้ว และเขาจะทำการปฏิเสธข้อเสนอจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อย้ายไปตูริน นอกจากนี้ยังมีค่าตัวในการเซ็นสัญญา 10 ล้านยูโรสำหรับ ราบิโอต์ ซึ่งคล้ายกับตอนที่พวกเขาไปเอาตัว อารอน แรมซีย์ กองกลางของอาร์เซนอลมาอยู่กับทีม

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง