ยูเว่หน้ามืด หวังทุ่ม 175 ล้านปอนด์ คว้าตัว โมฮาเหม็ด ซาลาห์

ยูเว่หน้ามืด หวังทุ่ม 175 ล้านปอนด์ คว้าตัว โมฮาเหม็ด ซาลาห์

โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ ดาวเตะตัวเก่งของหงส์แดง ลิเวอร์พูล กลายเป็นนักที่ดีที่สุดคนหนึ่งในโลกเวลานี้ ด้วยฟอร์มที่ร้อนแรงต่อเนื่อง ในสีเสื้อของลิเวอร์พูล หลังจากย้ายมาจากโรม่าในปี 2017 มีการรายงานว่า ยูเวนตุส ยอดทีมดังของอิตาลีเตรียมเงิน 175 ล้านปอนด์ เพื่อดึงตัวดาวเตะฟอร์มฮอตของลิเวอร์พูลรายนี้

ซาลาห์วัย 26 ปี ย้ายออกจากโรม่าในปี 2017 และกลายมาเป็นหนึ่งในนักเตะสำคัญของลิเวอร์พูลนับตั้งแต่เขาย้ายมา จนถึงเวลานี้ โดยมีการกล่าวขานว่าเขาอาจจะเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในโลก ในช่วง 18 เดือนล่าสุดที่ผ่านมานี้ สกาย สปอร์ต อาราเบีย รายงานว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กำลังพยายามที่จะชักชวนให้โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ ย้ายกลับมาเล่นในอิตาลีอีกครั้งหนึ่งในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยได้รับอนุญาตจากทางต้นสังกัดอย่างยูเวนตุสแล้วด้วย

และพวกเขาเองเชื่อว่าหากดีลนี้สามารถเกิดขึ้นจริงนั้น นับว่าเป็นดีลที่ยิ่งใหญ่เป็นลำดับที่สองของสโมสรลิเวอร์พูลในการปล่อยตัวนักเตะก็เป็นได้ ซาลาห์สร้างความตกตะลึงให้กับแฟนบอลในวันอาทิตย์ที่ผ่านมาโดยการที่เขาโกนหนวดเกลี้ยงเกลา ทั้งนี้เขายังคงรักษารั้งอันดับ 1 ดาวซัลโวพรีเมียร์ ลีกอยู่ ณ เวลานี้ โดยเท่ากับเซอร์กิโอ้ กุน อเกวโร่ ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เท่ากันอยู่ที่ 17 ประตู

ตั้งแต่ที่เขาย้ายมาร่วมถิ่นแอนฟิลด์ด้วยค่าตัว 34.3 ล้านปอนด์นั้น เขาทำประตุได้แล้วทั้งสิ้น 64 ประตูให้กับทัพหงส์แดง ซึ่งในฤดูกาลที่แล้วเขาทำไปได้ 45 ประตู ให้กับต้นสังกัด ทั้งยังพาเข้าชิงฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยส์ ลีกกับเรอัล มาดริด ได้อีกด้วย ทั้งนี้โรนัลโด้วัย 34 ปี มองว่า หากเขาได้ร่วมงานกับโมฮัมเหม้ด ซาลาห์ ที่ยูเวนตุส จะทำให้เวทีฟุตบอลยุโรปต้องสั่นสะเทือนอย่างรุนแรง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง