ยูเว่ ตั้งแผน หวังปล่อยดีบาล่า+เงิน ดึงตัวสตาร์ดาวรุ่ง เจา เฟลิกซ์

ยูเว่ ตั้งแผน หวังปล่อยดีบาล่า+เงิน ดึงตัวสตาร์ดาวรุ่ง เจา เฟลิกซ์

เจา เฟลิกซ์ ดาวรุ่งดวงใหม่แห่งวงการฟุตบอลของเบนฟิก้า กำลังอยู่ในการทำผลงานที่ยอดเยี่ยม จากการลงเล่นฟุตบอลอาชีพฤดูกาลแรก โดยล่าสุดเขาทำแฮตทริคได้ในเกมที่เอาชนะ ไอทรัค แฟรงค์เฟิร์ตไปได้ 4-2 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา มีการรายงานว่ายูเวนตุสอาจจะพิจารณาปล่อยตัว เปาโล ดิบาล่า บวกกับเงินจำนวนหนึ่ง เพื่อยื่นซื้อสตาร์ตัวเก่งจากเบนฟิก้ารายนี้ ในราคาราว 87 ล้านปอนด์

ศูนย์หน้าชาวโปรตุเกสวัย 19 ปี กำลังตกเป็นเป้าหมายจากสโมสรยักษ์ใหญ่ต่างๆในยุโรป รวมไปถึงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีการตั้งฉายาให้กับเจา เฟลิกซ์ ว่า เขาอาจจะเป็นคริสเตียโน่ โรนัลโด้ คนต่อไป ซึ่งในฤดูกาลนี้เขาทำไปแล้ว 15 ประตู และ 7 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 36 เกมให้กับเบนฟิก้า ตุ๊ดโต้สปอร์ตรายงานว่า ไม่แน่ว่าดาวเตะเบนฟิก้ารายนี้อาจจะย้ายไปร่วมทีมกับตำนานทีมชาติอย่างคริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ตูรินในฤดูกาลหน้าก็เป็นไปได้

ยูเวนตุสเชื่อว่าพวกเขาสามารถคว้าตัวเฟลิกซ์ได้อย่างแน่นอน โดยที่ทีมแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา ต้องการที่จะระดมทุนเพื่อยื่นข้อเสนอซื้อตัวเฟลิกซ์ จากเบนฟิก้า ที่มีราคาอยู่ที่ 87 ล้านปอนด์ หวยจึงตกไปที่ดิบาล่า ที่ทางยูเวนตุส อาจจะพิจารณาปล่อยตัวในซัมเมอร์นี้เพื่อใช้เป็นหนึ่งในส่วนการลงทุนคว้าตัวดาวรุ่งโปรตุกีสเข้าร่วมทีมซัมเมอร์นี้ ทาง ผู้บริหารเชื่อว่า พวกเขาจะสามารถที่จะเคลมดาวเตะทีมชาติอาเจนติน่า อย่าดิบาล่ามาได้

ความเป็นไปได้ที่มากขึ้นส่งผลให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดอาจจะต้องสั่นสะเทือน เนื่องจากพวกเขาเองก็สนใจในตัวเฟลิกซ์เช่นกัน ซึ่งก่อนหน้านี้ทีมยักษ์ใหญ่จากเกาะอังกฤษ เป็นสโมสรรายแรกๆที่เผยเจตนาต้องการตัวดาวเตะรายนี้ไปร่วมทีม ในเวลานี้ต้องบอกว่า ทางยักษ์ใหญ่เซเรีย อา ได้เปรียบกว่าทางยักษ์ใหญ่จากพรีเมียร์ ลีก เข้าเสียแล้ว ในข้อเสนอการซื้อนักเตะที่มีชื่อว่า เจา เฟลิกซ์ นี้

เฟลิกซ์เผยว่า “ความฝันของเขาคือการได้ลงสนามเคียงบาเคียงไหล่กับคริสเตียโน่ โรนัลโด้ ผมมีความฝันยิ่งใหญ่คือการได้ลงสนามพร้อมกับคริสเตียโน่ โรนัลโด้ เพราะเขาคือที่สุด เขาคือแบบอย่างระดับโลก และเป็นตัวอย่างสำหรับทุกๆคน ”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง