ท๊อฟฟี่ถอยทัพ ยูเว่ปักป้ายขาย มอยส์ คีน 30 ล้าน ไกลเกินเอื้อม

ท๊อฟฟี่ถอยทัพ ยูเว่ปักป้ายขาย มอยส์ คีน 30 ล้าน ไกลเกินเอื้อม

คงยังไม่กล้าเสี่ยงสำหรับทางสโมสรเอฟเวอร์ตัน ที่พวกเขายังไม่พร้อมจะทุ่มเงินก้อนโตมากถึง 30 ล้านยูโรเพื่อขอเซ็นสัญญากับ มอยส์ คีน กองหน้าอนาคตไกลชาวอิตาเลียนจากสโมสรยูเวนตุสมาค้าแข้งกับทีม และมันก็เท่ากับว่าทางเอฟเวอร์ตันจะถอยทัพออกจากการลุ้นล่าลายเซ็นของกองหน้าดาวรุ่งรายนี้อย่างถาวรแล้วอย่างแน่นอน

เอฟเวอร์ตัน ได้ตัดสินใจที่จะทิ้งโอกาสในการเซ็นสัญญากับ มอยส์ คีน ที่ทางสโมสรต้นสังกัดของเขาอย่างยูเวนตุส ได้ปักป้ายขายกองหน้าดาวรุ่งรายนี้เอาไว้ที่ 30 ล้านยูโรด้วยกัน ซึ่งหลังจากการล้มโต๊ะเจรจากับกองหน้าของยูเวนตุสรายนี้ ก็ทำให้เอฟเวอร์ตันจะหันไปหาศูนย์หน้ารายอื่นแทนตัวของคีน

จากการยื่นข้อเสนอให้กับทัพยูเว่นั้น ทาง “ท๊อฟฟี่บลูส์” เคยยื่นมาแล้วครั้งหนึ่งสำหรับการจะคว้าตัวเด็กนรกรายนี้จากยูเวนตุสเมื่อเดือนที่แล้ว และสุดท้ายนั้นเพราะพวกเขาไม่กล้าสู้ค่าตัวที่ทางยูเวนตุสตั้งเอาไว้ ทำให้พวกเขาได้ถอยทัพออกจากการยื่นข้อเสนอ

Corriere di Torino ได้กล่าวว่า ตอนนี้ อาแจ็กซ์ ก็เป็นอีกสโมสรที่สนใจตัวของคีน และมิโน ไรโอลา เอเยนต์ตัวแทนของเขา ก็กำลังโดนติดต่อจากอาแจ็กซ์อยู่ เพราะการที่ยูเวนตุสอาจจะได้ตัวของ กอนซาโล อิกวาอิน กลับมาเล่นให้กับทีมอีกครั้ง มันอาจจะทำให้โอกาสของคีนกับสโมสรต้นสังกัดนั้นลดลงไปอย่างมากด้วยนั่นเอง และสุดท้ายเขาก็น่าจะย้ายทีม

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง