ยูเว่จ่อโอเค ! จ่าย 7 ล้านเป็นค่าชดเชยให้เชลซี พิชิตตัว ซารี มาทำทีม

ยูเว่จ่อโอเค ! จ่าย 7 ล้านเป็นค่าชดเชยให้เชลซี พิชิตตัว ซารี มาทำทีม

นี่ก็ใกล้ที่จะเคลียร์กันลงตัวแล้วเช่นกัน เมื่อสโมสร “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ทีมดังของพรีเมียร์ลีก และ “ไอ้ม้าลาย” ยูเวนตุส ทีมดังของศึกกัลโช เซเรียอา ดูเหมือนว่าพวกเขาใกล้จะบรรลุข้อตกลงในเรื่องของค่าชดเชยสำหรับตัวของ เมาริซิโอ ซารี ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียนในอีกไม่กี่วันนี้แล้ว และตัวของเขาก็คาดว่าจะได้ย้ายไปทำงานเป็นเทรนเนอร์ให้กับยูเวนตุสในซัมเมอร์นี้แล้ว

ทั้งสองสโมสรได้ตกลงเรื่องการจ่ายค่าชดเชยด้วยเงินทั้งสิ้น 7 ล้านปอนด์ โดยเงินดังกล่าวนั้นยูเวนตุสจะต้องจ่ายให้กับเชลซีเพื่อฉีกสัญญาของซารี ที่เซ็นสัญญากับทีมเอาไว้เป็นเวลา 3 ปี

ผู้อำนวยการกีฬาของสโมสรยูเวนตุสอย่าง ฟาบิโอ ปาราติซี ถูกบังคับให้บินไปลอนดอนเพื่อเจรจาขั้นพิเศษกับทางสโมสรเชลซี หลังจากที่ตอนนี้เชลซี ได้ปฏิเสธที่จะปล่อยให้ซารีลาออกจากสโมสรไปแบบง่ายๆ โดยที่ตัวของเขายังมีสัญญาคุมทีมระยะยาวอยู่ และยังเพิ่งจะทำทีมดังของกรุงลอนดอนได้แค่ 1 ปีเท่านั้น

กุนซือสายควันรายนี้ เขายังเหลือสัญญาอีกสองปีด้วยกัน และได้ค่าเหนื่อย 5 ล้านปอนด์ต่อปี และทาง มารินา กรานอฟสไกอา หัวหน้าฝ่ายอำนวยการของสโมสร ก็ได้แจ้งกับทางยูเวนตุสแล้วว่าสโมสรต้องการค่าชดเชยก้อนโตนี้หากพวกเขาต้องการตัว ซารี การประนีประนอมของทั้ง 2 ทีมนี้ ได้มีการเจรจากันแล้ว และได้มีการนัดประชุมในช่วงดึก ระหว่างทั้งทางฝั่งของสโมสรและตัวของซารีด้วย

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง