“ผมเสียใจที่ออกจาก อาร์เซนอล , แต่หลังจากนั้น…” ยูนุส มูซาห์ กล่าว

“ผมเสียใจที่ออกจาก อาร์เซนอล , แต่หลังจากนั้น...” ยูนุส มูซาห์ กล่าว

ยูนุส มูซาห์ กองกลางของทีม บาเลนเซีย มีความสุขกับการตัดสินใจของเขาในการย้ายออกจากทีม อาร์เซนอล ในขณะที่เขายังเป็นนักเตะของอคาเดมี่อยู่เขาเป็นกัปตันทีมชุดเยาวชนของ อาร์เซนอล และได้พูดว่า พวกเขาทำให้เขากลายเป็นนักเตะแบบที่เขาเป็นในวันนี้อย่างไรก็ตาม , มูซาห์ ไม่ได้อยู่ใน นอร์ธ ลอนดอน และผลักดันเข้าสู่ทีมชุดใหญ่ เขาย้ายออกจากสโมสรหลังจากที่ใช้เวลา 7 ปี และเลือกเข้าร่วมกับทีม บาเลนเซีย จาก ลาลีก้า ในปี 2019

“ในตอนนั้น ผมอายุ 16 ปี และผมรู้สึกว่า ผมสามารถก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ของฟุตบอลได้ และรู้สึกว่า ผมพร้อมสำหรับมันผมมีความมั่นใจมากมายในตัวของผมเอง ทำไมยังต้องอยู่กับทีมชุดอายุ 18 ปี หรือว่า 23 ปีล่ะ? ผมต้องการเล่นในทีมชุดใหญ่ผู้คนมากมายพูดว่า มันเร็วเกินไปที่จะคิดเรื่องนั้น และผมเห็นด้วยว่า มันอาจจะเร็วเกินไป , และคุณต้องอดทน , แต่ผมแค่รู้สึกเหมือนกับว่า ผมสามารถทำมันได้ทีม บาเลนเซีย มอบข้อเสนอที่ยอดเยี่ยมให้กับผมในการมาที่นี่ , เริ่มต้นกับทีมชุด บี , ฝึกซ้อมกับทีมชุดใหญ่ และผลักดันผมสู่ทีมชุดใหญ่ เมื่อผมได้รับมัน นั่นคือโอกาส , ทีมใหญ่ใน สเปน , ดึงดูดความสนใจของผม” เขากล่าว

“ฤดูกาลแรกของผมในทีมชุด บี นั้น ไม่ยอดเยี่ยมอย่างแน่นอน ผมได้ลงเล่น 17 เกม และไม่ได้แม้แต่จะเป็นตัวจริงในเกมส่วนมากนั้น มันเป็นช่วงเวลาที่ยาก สิ่งนั้นทำให้ผมแข็งแกร่งขึ้น และดีขึ้นพรี-ซีซั่น มาถึง และผมอยู่ที่นี่ (ในทีมชุดใหญ่) ผมไม่สามารถกลับลงไปได้ ผมแค่ต้องการอยู่ในทีมชุดใหญ่ และทำงานอย่างหนัก”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง